Tìm thấy thi thể cô gái mất tích trong vụ lật tàu Lễ hội Nghinh Ông

Chúc Ly Thứ hai, ngày 10/04/2017 12:25 PM (GMT+7)
Thi thể cô gái mất tích trong vụ lật tàu dự Lễ hội Nghinh Ông ở cửa biển Gành Hào (Bạc Liêu) đã được tìm thấy vào khoảng 11h30 phút trưa nay (10.4) sau 4 ngày xảy ra tai nạn.
Bình luận 0

Trưa nay, ông Bùi Minh Túy – Chủ tịch UBND huyện Đông Hải (Bạc Liêu) thông tin: Đã tìm thấy thi thể nạn nhân Lưu Thị Mỹ Duyên (19 tuổi, ngụ thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải) vào khoảng 11h30 phút trưa nay. Nạn nhân được người dân tìm thấy bị kẹt vào rừng mắm thuộc khu vực xã Tân Thuận (huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau). Gia đình nạn nhân đã xác định đúng là nạn nhân Duyên.

img

Chiếc tàu bị lật vào ngày 6.4 vừa qua.

“Sau khi người dân phát hiện thi thể nạn nhân đã báo với xã Tân Thuận, xã này đã báo cho chúng tôi và chúng tôi đã mời gia đình qua xác định nạn nhân Duyên. Lực lượng chức năng sẽ khám nghiệm thi thể tại nơi phát hiện thi thể rồi gia đình sẽ đưa nạn nhân về địa phương” – ông Túy cho biết thêm.

Trước đó, như Dân Việt thông tin, khoảng 10h sáng 6.4, chiếc tàu mang biển số BL 93.322 do bà Nguyễn Thị Lời làm chủ, tài công Doãn Thanh Nam (SN 1982, ngụ ấp 2, thị trấn Gành Hào) điều khiển, chở khoảng 40 người tham gia lễ hội Nghinh Ông. Khi tàu chạy ra cách cửa biển Gành Hào (Đông Hải) khoảng 2km thì gặp phải sóng to, gió lớn nên bị chìm. Vụ tai nạn khiến 2 nữ sinh tử vong và một người mất tích.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem