Tìm thấy thi thể người thân nhờ di thư

Dương Thanh Thứ tư, ngày 01/04/2015 13:05 PM (GMT+7)
Từ lá thư của ông Thanh để lại, nói mình sẽ chết ở bãi đất trống nên gia đình đến nơi tìm thì phát hiện thi thể ông Thanh cùng chiếc xe đạp.
Bình luận 0

Đến 9h ngày 1.4, sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã đưa thi thể ông Đào Văn Thanh (51 tuổi, ngụ quận 2, TP.HCM), được gia đình phát hiện tại bãi đất trống trên đường số 5 (khu phố 2, phường Cát Lái, quận 2) về nhà xác bệnh viện.

img
img

Khu vực phát hiện thi thể ông Thanh bãi đất trống nhiều cỏ mọc cao ngang ngực  

Theo gia đình nạn nhân, ông Thanh đạp xe đạp rời khỏi nhà vào chiều 31.3, nhưng đến tối vẫn không thấy về nhà. Gia đình, người thân tổ chức đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả. Đến sáng nay, một người trong gia đình phát hiện ông Thanh để lại bức thư với nội dung sẽ chết tại bãi đất trống trên đường số 5. Gia đình đến tìm và phát hiện thi thể ông Thanh.

Ngay sau đó, sự việc được trình báo cho công an địa phương. Ghi nhận tại hiện trường, kế bên thi thể ông Thanh là chiếc xe đạp cùng 2 chai thuốc trừ sâu, khu vực vắng người, nhiều cỏ lau um tùm.

Người nhà cho biết, ông Thanh bị bệnh nan y và đã từng tự tử 1 lần nhưng được cứu sống. Có khả năng do buồn bực bệnh tình nên ông uống thuốc trừ sâu tự tử.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem