Tìm thấy thi thể nữ sinh cuối cùng trong vụ lũ cuốn ở Thanh Hóa

Thứ hai, ngày 01/09/2014 17:56 PM (GMT+7)
Chiều 1.9, ông Vi Văn Xuân, Trưởng Công an xã Mậu Lâm, huyện Như Thanh (Thanh Hóa) cho biết, lực lượng cứu hộ vừa phát hiện thi thể nữ sinh Trương Thị Kim Anh (13 tuổi, trú xã Phượng Nghi, huyện Như Thanh). Kim Anh là một trong ba nạn nhân bị lũ cuốn mất tích vào buổi chiều hai ngày trước.
Bình luận 0
Theo ông Xuân, cháu Kim Anh được tìm thấy phía dưới tràn Cầu Hồ khoảng 100 m về phía hạ lưu. Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về quê tổ chức mai táng.

img

Đập tràn Cầu Hồ, nơi nhóm nữ sinh gặp nạn mực nước vẫn rất cao. Ảnh: Như Thanh

Trước đó trưa 30.8, nhóm học sinh lớp 7 Trường THCS Dân tộc nội trú huyện Như Thanh gồm Trương Thị Kim Anh, Trương Thị Hoa và 2 người nữa đến nhà người bạn ở thôn Cầu Hồ, xã Mâu Lâm, chơi nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh. 14h cùng ngày, các em ra về thì con đập tràn dẫn vào thôn Cầu Hồ bị ngập sâu trong nước lũ.

Đám trẻ cố băng qua dòng nước xiết, đến giữa đập nước lũ ngập ngang người khiến các em không thể di chuyển. Chị Trịnh Thị Huyền (21 tuổi, trú thôn Cầu Hồ, xã Mậu Lâm) đang chăn trâu gần đó vội chạy tới giúp.

 img

Người thân chờ tin tức từ đội cứu hộ. Ảnh: Như Thanh

Khi chị Huyền dắt tay Kim Anh và Hoa đi qua đập thì bất ngờ Hoa bị trượt chân ngã, cả ba chị em bị cuốn trôi theo dòng nước xiết. Hai em nhỏ còn lại cố đi qua đập, men được vào bờ an toàn.

Khoảng 17h cùng ngày, thi thể chị Huyền được phát hiện và hơn 7h hôm sau, xác cháu Hoa cũng đã được tìm thấy cách hiện trường không xa.

Chính quyền và các tổ chức đoàn thể tỉnh Thanh Hóa, huyện Như Thanh, đã tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ gia đình có người bị nạn.
(Theo VNE)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem