Tình tiết bất ngờ vụ vợ chống tay chửi bới, xúc phạm thậm tệ CSGT

D.V tổng hợp Thứ tư, ngày 22/08/2018 13:43 PM (GMT+7)
Sau khi đưa tiền hối lộ bất thành, người phụ nữ chửi bới tổ CSGT ở Bà Rịa - Vũng Tàu.
Bình luận 0

Thông tin trên báo VNN, đại úy Dương Quang Quý, quyền Đội trưởng đội CSGT Công an TP Bà Rịa (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho hay, 9h sáng nay đã cử cán bộ phối hợp với chính quyền lấy tên tuổi, địa chỉ người phụ nữ chửi bới CSGT để mời lên làm việc.

Người phụ nữ này với nam tài xế uống rượu bia, chạy xe quá tốc độ cho phép là vợ chồng.

Theo Đại úy Quý, khi chửi bới, lăng mạ cảnh sát giao thông, người phụ nữ có biểu hiện đã uống rượu bia. Tuy nhiên, vì người cầm lái là người chồng nên tổ công tác không thể đo nồng độ cồn đối với bà này.

"Khi đội lập biên bản về hành vi chạy quá tốc độ và nồng độ cồn vượt quá mức cho phép, người vợ đã lấy 500.000 đồng ra hối lộ nhưng tổ công tác không nhận. Người phụ nữ bắt đầu dùng lời lẽ xúc phạm CSGT" – Đại úy Quý nói.

Trước đó, như Dân Việt đã thông tin: Một clip được tung lên trên mạng xã hội với nội dung một phụ nữ có hành vi xúc phạm lực lượng CSGT. Bà ta đã có những lời lẽ thiếu tôn trọng, ngăn cản lực lượng giao thông đang làm nhiệm vụ.

Theo đoạn clip ghi nhận, người phụ nữ (áo vàng) cùng chồng đi trên ô tô màu trắng, bị lực lượng CSGT ra hiệu lệnh dừng vì đã vi phạm luật giao thông. Người chồng bị CSGT yêu cầu thổi vào ống kiểm tra nồng độ cồn. Tổng hợp cả những lỗi vi phạm trước đó, người đàn ông bị yêu cầu đưa xe về trụ sở để xử lý.

Thấy thế, người vợ đã xuống xe để chửi mắng lực lượng CSGT. Chị này cho rằng, chị chỉ chấp nhận biên bản xử phạt, không chịu đưa xe về trụ sở vì mình và chồng không phải tội phạm. Đáng chú ý, người phụ nữ sử dụng nhiều từ ngữ gay gắt để chống đối lại CS, trong đó có những từ ngữ xúc phạm gay gắt đến CS.

"Mày không đưa biên bản cho tao mày bị quay clip là nhục. Cái loại *** đứng đường. Có nồng độ rượu thì phạt, tụi tao chấp nhận nộp phạt, chứ có phải tội phạm đâu mà bắt về, ăn trộm ăn cắp gì mà bắt về, tao không về. Bọn mày chỉ được phép phạt tiền, không có quyền mời bọn tao đi đâu cả" - người phụ nữ lớn giọng chửi bới các chiến sĩ CSGT.

Tổ đã yêu cầu lực lượng chức năng xã đưa bà này về trụ sở để làm việc nhưng đối tượng không chấp hành.

Công an TP Bà Rịa hiện đang tạm giữ ô tô 7 ngày, giữ giấy phép lái xe của tài xế 3 tháng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem