Tố Bí thư xã quan hệ bất chính với đồng nghiệp: 'Trong sáng'

N.P (tổng hợp) Thứ năm, ngày 19/03/2020 13:55 PM (GMT+7)
Ông Q cho rằng, giữa ông và bà N hoàn toàn trong sáng, từ trước đến nay ông không có mối quan hệ tình cảm nào với phụ nữ ở đơn vị.
Bình luận 0

Xung quanh xôn xao vụ Bí thư bị tố quan hệ bất chính với đồng nghiệp, trao đổi với báo Đất Việt, một người thân trong gia đình ông H.V.Q, Bí thư Đảng ủy xã Vĩnh Thịnh (huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu) cho rằng, những thông tin tố cáo đó là không chính xác.

"Anh Q chưa lập gia đình nhưng cũng đã có bạn gái và có thể cuối năm nay sẽ tổ chức đám cưới", người thân trong gia đình ông Q cho biết.

Người thân trong gia đình ông Q cũng cho rằng giữa ông Q và bà H.T.N, Phó chủ tịch HĐND xã Vĩnh Thịnh không có mối quan hệ họ hàng với nhau.

img

Tờ rơi "tố cáo" ông Q. có quan hệ bất chính với bà N. Ảnh: TNO

"Nếu anh Q có sai phạm thì sẽ bị xử lý. Còn ở trong gia đình, anh Q là một người rất biết chăm lo cho mọi người, sống rất gương mẫu", người thân trong gia đình ông Q cho biết thêm.

Liên quan đến vụ việc Bí thư xã bị tố quan hệ bất chính này, theo thông tin trên báo Thanh Niên, ông Q cho biết, ông nghi ngờ có người hãm hại, làm giảm uy tín ông và bà N. Bởi, theo ông Q, Đảng bộ xã Vĩnh Thịnh đang chuẩn bị đại hội trong thời gian tới.

“Gần 700 tờ truyền đơn rải đầy ngoài đường với nội dung vô căn cứ nhằm hạ uy tín, danh dự của tôi và những người khác. Giữa tôi và bà N. chỉ là đồng nghiệp cùng cơ quan, chẳng có bất cứ tình cảm nam nữ nào. Bà N. cũng có chồng làm cùng cơ quan”, ông Q khẳng định.

Ông Q cho biết thêm, sau sự vụ xảy ra ông có trình báo cho Công an huyện Hòa Bình để điều tra, làm rõ.

Còn theo thông tin trên báo Nông nghiệp, bà N cho biết, giữa bà và ông Q hoàn toàn trong sáng.

“Bây giờ, sự việc cũng đã diễn ra rồi nên bản thân tôi, hay ông Q cũng đều muốn xác định được đối tượng tung tin như vậy nhằm mục đích gì. Trong thời gian này, bản thân tôi không thể nghi ngờ ai hết, vì tôi chẳng mâu thuẫn với ai", bà N nói.

Trước đó, trong 3 ngày liền, người dân ven biển thuộc cửa biển Cái Cùng, xã Vĩnh Thịnh, H.Hòa Bình (Bạc Liêu) bàn tán xôn xao về thông tin ông H.V.Q, Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch UBND xã Vĩnh Thịnh (H.Hòa Bình) bất ngờ “bị tố” có quan hệ bất chính với bà H.T.N, Phó chủ tịch HĐND xã Vĩnh Thịnh.

Dự luận thật sự dậy sóng, khi rạng sáng 13/3, người dân tình cờ phát hiện dưới chân cầu Kênh Giữa (thuộc ấp Vĩnh Tiến, xã Vĩnh Thịnh), cách đường vô bà N. khoảng 2 km, có hàng ngàn tờ rơi, phủ trắng mặt đường.

Tờ rơi có cùng nội dung, cho rằng bà N. nhân cách, đạo đức không tốt, bản thân đã có chồng và 2 con vẫn có mối quan hệ bất chính với ông Q. Giữa hai người có mối quan hệ kéo dài đã 10 năm, kể cả chồng bà N. đều biết vụ việc. Ngoài ra, bản thân ông Q. còn có mối quan hệ với một nữ dân quân khác…

Ông Phạm Minh Luyến, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Hòa Bình, cho biết sau khi sự vụ xảy ra, Thường trực Huyện ủy đã phân công Thường vụ phụ trách xã xác minh vụ việc.

Theo ông Luyến, qua xác minh ban đầu, nhận thấy nội bộ ở xã Vĩnh Thịnh không hài lòng lẫn nhau. Trước đây, khi kiểm điểm cá nhân có xảy ra lục đục.

Về nội dung, ai phát tờ rơi, ông Luyến cho biết hiện Công an H.Hòa Bình đang xác minh, làm rõ.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem