Tới lượt... 7 nhà hàng ở đảo Cù Lao Chàm bị cháy rụi

Trương Hồng - Minh An Thứ bảy, ngày 26/07/2014 10:45 AM (GMT+7)
Vào trưa hôm nay (26.7), ông Nguyễn Văn An, Chủ tịch UBND xã Tân Hiệp, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn lớn trong đêm, thiêu rụi đến 7 nhà hàng ở đảo Cù Lao Chàm. Hiện đám cháy đã được dập tắt và cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.
Bình luận 0

Theo ông An, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng cùng ngày tại khu vực Bãi Ông.

Vào thời điểm trên, người dân đảo Cù Lao Chàm đang ngủ thì phát hiện nhà hàng Nhân Tâm bốc hỏa rồi nhanh chóng cháy lan sang 6 nhà hàng liền kề.

Nghe tiếng hô thất thanh của chủ các nhà hàng, chính quyền địa phương xã Tân Hiệp đã huy động lực lượng chức năng của xã cùng người dân địa phương có mặt ngay tại hiện trường để khẩn trương dập lửa.

Tuy nhiên, do những nhà hàng này được làm bằng tre với lá nên khi bén lửa, tốc độ cháy diễn ra rất nhanh và gây rất nhiều khó khăn cho công tác dập lửa.

Đến 4 giờ sáng cùng ngày, đám cháy mới cơ bản được dập tắt, tuy nhiên 7 nhà hàng này đã bị bà hỏa thiêu rụi hoàn toàn. Trong đó, chỉ có 2 nhà hàng Huỳnh Trí và Ngô Ba được người dân tranh thủ vận chuyển một số vật dụng đến nơi an toàn vì 2 nhà hàng này cháy sau cùng. Ước tính thiệt hại ban đầu ước trên 1,5 tỉ đồng.

Hiện cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ cháy này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem