TP.HCM: Giải cứu nam thanh niên thất tình đòi nhảy lầu bệnh viện

Chí Tâm Thứ tư, ngày 13/06/2018 18:52 PM (GMT+7)
Sau khi được các y bác sĩ cấp cứu do uống thuốc ngủ tự tử, tỉnh dậy nam thanh niên chạy lên sân thượng leo ra ban công đòi tự tử. Lực lượng chức năng đã mất hơn 5 giờ đồng hồ mới giải cứu thành công nạn nhân.
Bình luận 0

Gần 17h ngày 13.6, Công an quận 10 cùng lực lượng Cảnh sát PCCC quận 11, Đội cứu nạn, cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC TP.HCM mới thuyết phục và giải cứu thành công nam thanh niên tên N.T (19 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp ) khi người này dọa nhảy lầu tự vẫn tại một bệnh viện ở khu vực.

img

Nam thanh niên được đưa về trụ sở công an. Ảnh: C.T

Theo Công an quận 10, khoảng 12h cùng ngày, T được người thân đưa vào Bệnh viện Trưng Vương, phường 14, quận 10, TP.HCM cấp cứu sau khi uống một lượng lớn thuốc ngủ để tự tử do thất tình. Sau khi được các bác sĩ cấp cứu hồi tỉnh, T chạy lên sân thượng của bệnh viện, trèo ra ban công đòi tự tử. Người dân phát hiện nên báo cho phía bệnh viện và lực lượng chức năng. Một số người dân tiếp cận khuyên can nhưng nam thanh niên không chịu nghe mà tiếp tục đe dọa sẽ nhảy lầu nếu không gặp được bạn gái.

img

Lực lượng phong tỏa giải cứu nam thanh niên trên sân thượng bệnh viện. Ảnh: C.T

Công an quận 10 phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát PCCC quận 11, Đội cứu nạn, cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC TP.HCM đã có mặt tiến hành triển khai công tác cứu hộ, cứu nạn. Khi lực lượng tiếp cận thì T đòi nhảy lầu. Vụ việc khiến cho nhiều người dân hiếu kì theo dõi khiến đường Lý Thường Kiệt giao thông bị ách tắc.

Gần 17h cùng ngày, lực lượng chức năng mới tiếp cận giải cứu thành công nam thanh niên. Sau đó, nam thanh niên được đưa về trụ sở để làm rõ vụ việc.

Lãnh đạo PCCC quận 11 cho biết, sự việc kéo dài nhiều giờ, cảnh sát tiếp cận nhưng nam thanh niên nói chỉ xuống đất khi gặp được bạn gái. Mẹ của nam thanh niên nói T có biểu hiện thất tình do gia đình bạn gái không cho yêu. Hôm nay T uống thuốc ngủ và được đưa vào đây cấp cứu…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem