TP.HCM: Người đàn ông chết bí ẩn trong nhà vệ sinh

Dương Thanh Thứ sáu, ngày 16/01/2015 15:35 PM (GMT+7)
Hơn 30 phút nhưng không thấy người đàn ông hành nghề xe ôm đi vệ sinh trong chợ Hoàng Hoa Thám (quận Tân Bình, TP.HCM) ra, nhiều tiểu thương đẩy cửa vào kiểm tra phát hiện người này đã chết.
Bình luận 0

Sự việc được phát hiện vào trưa ngày 16/1 trong nhà vệ sinh khuôn viên Chợ Hoàng Hoa Thám (phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM). Nạn nhân được xác định là người đàn ông (khoảng 40 tuổi, hành nghề xe ôm trước chợ Hoàng Hoa Thám).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 11h30 trưa nay, nhiều tiểu thương thấy người đàn ông này đi vào nhà vệ sinh. Sau hơn 30 phút nhưng không thấy người đàn ông trở ra, một số tiểu thương gọi cũng không nghe người này trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành mọi người đẩy cửa vào kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong trong tư thế ngồi gục.

 

img

  Thi thể người đàn ông được đưa về nhà xác để khám nghiệm tử thi

Ngay sau đó sự việc được trình báo cho công an địa phương.

Theo nhiều tiểu thương, nạn nhân hành nghề xe ôm chở khách trước chợ Hoàng Hoa Thám. Buổi sáng trước khi xảy ra sự việc, nhiều người thấy người đàn ông này có ngồi nhậu với một số người trước chợ.

Hiện nguyên nhân tử vong của người đàn ông đang được làm rõ.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem