Trừng phạt kinh tế

Thứ sáu, ngày 11/01/2013 19:13 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Phạm Văn Quyến, ngôi sao một thời vừa ký hợp đồng đá cho V. Ninh Bình, với hàng loạt "điều khó" đối với anh này.
Bình luận 0

- Khó thế nào?

- Hợp đồng có những ràng buộc theo kiểu Quyến chỉ cần xích mích, to tiếng, gây gổ, bỏ tập... là bị cắt lương ngay.

- Quyến có tài nhưng lắm tật, từ ăn chơi bạt mạng đến cả đi tù, nay có biện pháp "trừng phạt kinh tế" này đánh thẳng vào "tài khoản", hy vọng anh biết… xót tiền mà tu tỉnh để cứu vãn sự nghiệp.

- Từ Quyến, lại nghĩ đến… nền bóng đá Việt Nam, với không ít cầu thủ có những sinh hoạt không lành mạnh. Nếu "trừng phạt kinh tế" đồng bộ, có lẽ sẽ bớt nhiều thói hư tật xấu trong và ngoài sân cỏ.

- Nói đi cũng phải nói lại, sở dĩ cầu thủ hư là do bản thân cầu thủ đã đành, nhưng bên trên cầu thủ còn có huấn luyện viên, lãnh đội, sao không "trừng phạt kinh tế" họ, để có lúc họ thành đầu têu?

- Khổ lắm, vì bên trên nữa có… VFF, với lắm ông "to tiếng" phát ngôn bạt mạng lắm, như cái ông dọa "danh sách đen" đó mà có gì đâu. Chẳng lẽ "trừng phạt kinh tế" tràn lan à? Thôi, cứ anh nào thấp cổ bé miệng thì cứ đè ra phạt trước vậy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem