Trượt chân xuống hố hút cát, 2 người chết đuối

Thứ sáu, ngày 20/04/2012 10:57 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Người dân địa phương hút cát làm nhà nên tạo ra hố gần 3m, khiến cho hai người xuống tắm sông thì bị trượt chân xuống chỗ quá sâu và chết đuối.
Bình luận 0

Sau gần 3 giờ lặn tìm kiếm, đến khoảng 11 giờ 30 ngày 19.4, người nhà cùng người dân địa phương mới tìm thấy thi thể em Trần Văn Vị (8 tuổi) học lớp 2 Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân (ở xã Tam Phú, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam), và Trần Văn Hiền (31 tuổi, trú tại thôn Tân Phú, xã Tam Phú). Cả hai bị chết đuối dưới hố hút cát.

Theo người nhà của nạn nhân Hiền, khoảng 8 giờ 30 cùng ngày, người nhà không thấy Vị và Hiền đâu nên đổ xô đi tìm. Khi ra đến bờ sông xóm Cồn, thôn Tân Phú, họ phát hiện quần áo, dép của Hiên và Vị để trên bờ. Người dân tổ chức xuống sông lặn tìm kiếm. Khi lặn đến khu vực hút cát thì phát hiện 2 thi thể nạn nhân nằm dưới hố sâu gần 3m.

Được biết, trước kia, khu vực hai nạn nhân chết đuối rất cạn, nhưng 2 năm lại đây, người dân địa phương hút cát làm nhà nên tạo ra hố sâu. Khi Hiền và Vị xuống tắm sông thì bị trượt chân xuống chỗ quá sâu và chết đuối.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem