Truy nã nghi phạm trong vụ nổ súng khiến 1 người chết

Thứ bảy, ngày 22/02/2020 18:12 PM (GMT+7)
Võ Hồng Nguyên (38 tuổi) bị Công an tỉnh Gia Lai truy nã vì liên quan đến vụ nổ súng làm 1 người chết.
Bình luận 0

Ngày 22/2, Công an tỉnh Gia Lai cho biết cơ quan điều tra đã ra lệnh truy nã đối với Võ Hồng Nguyên (38 tuổi, ngụ phường Ia Kring, TP.Pleiku) về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Nguyên bị truy nã vì liên quan đến vụ án nổ súng khiến một người chết tại chợ đêm TP.Pleiku. Sau khi bị khởi tố, Nguyên đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Sáng 2/7/2019, Nguyên cùng bạn xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Tiêu Duy Dũng (37 tuổi, ngụ phường Yên Đổ, TP.Pleiku) trong lúc nhậu dẫn đến đánh nhau.

img

Nghi phạm Võ Hồng Nguyên. Ảnh: Công an cung cấp

Sau đó, hai nhóm lao vào hỗn chiến tại khu vực chợ đêm TP.Pleiku. Trong lúc hỗn chiến, Dũng dùng súng bắn anh Trần Minh Tấn (23 tuổi, ngụ phường Yên Đổ) tử vong.

Cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố 11 người. Trong đó, Dũng bị khởi tố về tội Giết người và Sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Các nghi phạm còn lại bị khởi tố về tội Bắt giữ người trái pháp luật, Cố ý gây thương tích và Gây rối trật tự công cộng.

Tây Nguyên (Zing)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem