Tương lai xán lạn

Thứ sáu, ngày 21/12/2012 19:09 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Việt Nam ta vẫn là số 1 bóng đá Đông Nam Á đấy nhé.
Bình luận 0

- Nói nghe mắc cỡ. Bị loại ngay từ vòng bảng AFF Cup, 3 trận 1 điểm, còn nhất cái nổi gì. Muốn nhất Đông Nam Á thì chờ AFF Cup lần sau rửa hận vậy.

- Rửa cái gì? Đá thua cả Philippines thì còn mong ăn ai? 2 năm sau cũng chưa chắc gì đã rửa được hận. Nhưng chuyện đó tính sau đi. Còn Việt Nam số 1 Đông Nam Á là chuyện rõ ràng giữa ban ngày, không thể chối cãi.

- Làm gì có chuyện đó?

- Không tin thì cứ lên bảng xếp hạng đội tuyển của FIFA mà xem. Nhất Đông Nam Á hẳn hoi nhé. Không những thế, dù bách chiến bách bại, nhưng đội tuyển nước nhà cứ thăng hạng đều đều. Nên cho dù ai vô địch AFF Cup thì số 1 vẫn là Việt Nam ta. Người ta giành Cúp thì cũng là hư danh thôi, còn ta tuy loại từ vòng bảng nhưng mới là hạng nhất đích thực.

- Nếu vậy thì tôi cầu cho mình hạng bét trên bảng xếp hạng. Biết đâu tuy hạng bét trên bảng lại vô địch World Cup thì sao?

- Cái đó còn lâu lắm. Nhưng trước mắt đã thấy một điều là với kiểu xếp hạng vẩn vơ như thế này thì các quan chức bóng đá nước nhà có cửa lên lãnh đạo FIFA lắm!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem