Uống rượu say, nam công nhân chết đột ngột trên xe ba gác

Chí Tâm Thứ hai, ngày 23/10/2017 13:21 PM (GMT+7)
Anh Hùng uống rượu say, được nhóm bạn đưa về đặt lên xe ba gác để ngủ. Tới sáng, chủ nhà gọi dậy thì anh đã chết từ khi nào.
Bình luận 0

Ngày 23.10, Công an quận 12, TP.HCM phối hợp với các đơn vị liên quan đến khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ nam thanh niên chết bất thường trên xe ba gác tại con hẻm trong đường Bùi Văn Ngữ, quận 12.

img

Công an lấy lời khai các nhân chứng. Ảnh: C.T

Theo Công an quận 12, anh Hùng (28 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) là công nhân cơ sở sản xuất nước đóng bình tại con hẻm trên đường Bùi Văn Ngữ, quận 12, TP.HCM. Tối 22.10, anh Hùng đi nhậu tại 1 quán ở quận 12. Do uống nhiều rượu nên anh Hùng say gục tại quán. Nhóm khoảng 4 công nhân đồng nghiệp thấy vậy nên đã đưa về cơ sở sản xuất nước đóng bình.

Họ khai lúc đó đã đặt anh Hùng lên xe ba gác để anh nằm ngủ, không dám đưa lên gác vì sợ tối đi vệ sinh té xuống đất. Đến sáng, chủ nhà thức giấc tới xe ba gác gọi Hùng dậy nhưng anh đã chết nên hô hoán và báo cho công an.

img

Nơi xảy ra cái chết của anh Hùng. Ảnh: C.T

Ông Vinh (45 tuổi, ngụ quận 12), là người dân lân cận cho biết, Hùng đã có vợ và con nhỏ ở quê. Anh vào cơ sở này làm được khoảng 3 tháng thì chết đột ngột.

Công an đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem