Va quẹt với xe tải, con chết, cha thương nặng

Thứ hai, ngày 01/04/2013 10:19 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trên đường đưa con đi học, do va quẹt với xe tải dẫn đến con tử nạn ngay tại chỗ còn người cha bị thương rất nặng.
Bình luận 0

Vào khoảng 7 giờ 30 phút sáng nay, 1.4, anh Nguyễn Văn Diệu điều khiển xe máy mang biển số 92L8-5287 chở con gái là Nguyễn Thị Tài (22 tuổi, trú tại xã Bình Trung, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam), hiện là sinh viên của trường ĐH Quảng Nam, từ quê vào TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, đi học.

img
Hiện trường vụ tai nạn

Khi xe máy của anh Diệu lưu thông đến trước công ty TNHH Minh Tâm nằm trên đường QL1A đoạn thuộc xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam, có một chiếc xe tải của công ty TNHH Minh Tâm (chưa xác định được biển số và tài xế điều khiển) chạy hướng ngược từ TP Tam Kỳ ra, khi đến trước cổng công ty, xe tải này rẽ vào khu vực công ty và va quẹt với xe máy của hai cha con anh Diệu. Sau khi va quẹt hai cha con té ngã, Tài đập đầu xuống đất tử nạn ngay tại chỗ, còn anh Diệu bị thương rất nặng được người dân đưa vào bệnh viện Đa khoa Quảng Nam cấp cứu.

Cũng vào thời điểm xe máy của anh Diệu té ngã xuống đường, có một xe tải mang biển số 92K-6314 (chưa xác định được tài xế) chạy hướng ngược lại từ Tam Kỳ ra Thăng Bình, do không làm chủ được tốc độ cuốn chiếc xe của anh Diệu vào gầm và éo lê đi hơn 10m mới dừng lại. Vụ kéo lê, làm cho xe máy nát bét, hư hỏng toàn bộ.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem