Vĩnh Long: Người phụ nữ nhảy xuống sông Cổ Chiên trong đêm

Huỳnh Xây Thứ năm, ngày 19/07/2018 09:27 AM (GMT+7)
Một người phụ nữ trên 40 tuổi bất ngờ nhảy ra khỏi phà, gieo mình xuống sông Cổ Chiên trong trời mưa tầm tã vào buổi tối.
Bình luận 0

Sáng nay (19.7), ông Đỗ Thành Ha – Trưởng Bến phà Đình Khao (huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, vừa có một người phụ nữ nhảy xuống sông Cổ Chiên từ phà của đơn vị.

img

Phà Đình Khao trên sông Cổ Chiên - nơi xảy ra vụ việc.

Theo ông Ha, khoảng 20h tối qua (18.7), khi một phà của Phà Đình Khao chạy ra giữa sông Cổ Chiên thì bất ngờ có một người phụ nữ trên 40 tuổi nhảy xuống sông trong lúc trời mưa tầm tã (trước khi nhảy, người phụ nữ này bỏ lại đôi dép và một nón lá).

"Lúc đó, có một số người chứng kiến sự việc đã hô hoán cùng nhân viên trên phà quăng phao cứu sinh cho người phụ nữ này nhưng không được" - ông Ha nói.

Ông Ha cho biết thêm, sau khi biết sự việc, người phụ trách bến phà đã cho nhiều phà chạy vòng quanh khu vực người phụ nữ nhảy xuống để tìm kiếm nhưng do trời mưa lớn nên không thể tìm được.

Lực lượng Công an huyện Long Hồ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem