Vợ “Phó Chủ tịch thị trấn bỏ nhiệm sở” đã đánh ghen ra sao?

An Sơn Thứ sáu, ngày 24/06/2016 17:24 PM (GMT+7)
Cho rằng chồng mình vào nhà nghỉ với nữ cán bộ cùng cơ quan, vợ Phó Chủ tịch UBND thị trấn Thuận An (huyện Phú Vang, Thừa Thiên - Huế) đã cùng chị gái và em gái chồng tổ chức đánh ghen ầm ĩ ngay trước nhà nghỉ.
Bình luận 0

Về vụ ông Trần Bôn - Phó Chủ tịch UBND thị trấn Thuận An - bỏ nhiệm sở hơn 1 tuần sau khi vợ ông này tổ chức đánh ghen mà Dân Việt thông tin, hôm nay (24.6), Công an phường Vĩ Dạ (TP.Huế) cho biết, vụ đánh ghen này xảy ra trên địa bàn phường này.

img

Trụ sở UBND thị trấn Thuận An - nơi ông Bôn và bà H làm việc.

Theo Công an phường Vĩ Dạ, vụ đánh ghen trên xảy ra vào chiều tối 15.6. Thời điểm trên, trước nhà nghỉ Thanh Tịnh ở khu quy hoạch Vĩ Dạ (phường Vĩ Dạ), người dân phát hiện một số phụ nữ xông vào đánh đập, chửi bới bà Hoàng Thị H - Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ thị trấn Thuận An.

Trong số những người tham gia đánh, chửi bà H có vợ ông Bôn là bà Trần Thị Trang và 2 người phụ nữ khác là chị ruột và em ruột ông Bôn. Ngay khi chứng kiến sự việc, người dân lập tức gọi điện trình báo cho Công an phường Vĩ Dạ đến xử lý.

Thượng tá Lê Bá Tuấn - Trưởng Công an phường Vĩ Dạ - cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan này đã triệu tập những người tham gia đánh bà H để điều tra, xử lý về hành vi “Đánh người, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác”.

Theo lời khai của những người tham gia đánh bà H, trước lúc xảy ra vụ đánh ghen trên, bà H có vào nhà nghỉ với ông Bôn. Tuy nhiên, phía ông Bôn thì cho rằng không có chuyện mình vào nhà nghỉ với bà H. Hiện việc này đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Thượng tá Tuấn cũng cho biết thêm, trước đây, sau khi nghe dư luận bàn tán chuyện tình cảm giữa ông Bôn và bà H, lãnh đạo chính quyền thị trấn Thuận An từng mời hai người này lên để khuyên nhủ, động viên và đề nghị chấm dứt mối quan hệ nói trên.

Như tin đã đưa, đến ngày 24.6, ông Trần  Bôn vẫn chưa trở lại cơ quan sau hơn 1 tuần bỏ nhiệm sở kể từ khi xảy ra vụ đánh ghen giữa vợ ông này và bà H.

Trao đổi với PV Dân Việt, ông La Phúc Thành - Chủ tịch UBND huyện Phú Vang - cho biết, hiện Thường vụ Huyện ủy và UBND huyện đang chờ địa phương báo cáo chính thức về vụ bỏ nhiệm sở của ông Bôn cũng như việc đánh ghen giữa vợ ông này với bà H.

Theo ông Thành, mặc dù ông Bôn bỏ nhiệm sở và phía thị trấn Thuận An đã đề xuất cho bầu người khác giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND thị trấn thay thế ông Bôn, nhưng phía huyện không đồng ý.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem