Vụ 3 người chết trong xe Mercedes: "Gia đình nói anh Mạnh định giết tất cả”

Thứ tư, ngày 21/03/2018 22:00 PM (GMT+7)
Đại diện tổ dân phố số 3 cho biết, trước đó chị Ngọc có gọi điện về cho gia đình nói anh Mạnh định giết 2 mẹ con.
Bình luận 0

Như đã đưa tin, vào khoảng 15h, ngày 20.3, người dân phát hiện trong xe ô tô đậu bên vệ đường tại thôn Hạ Thành, xã Phương Độ, thành phố Hà Giang, tỉnh Hà Giang có 3 người đã tử vong.

img

Chiếc ô tô phát hiện 3 xác chết. Ảnh: Báo Hà Giang.

Theo đó,sau khi nhận được thông tin người dân đã báo các cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương phong tỏa, bảo vệ, tiến hành các bước điều tra, khám nghiệm hiện trường.

Tại hiện trường, trên ghế sau của xe ô tô mang BKS: 30N – 4730, có ba thi thể bao gồm một nam, một nữ và một trẻ nhỏ.

Theo thông tin ban đầu, cả ba thi thể là người trong một gia đình, sinh sống ở phường Trần Phú, thành phố Hà Giang.

Danh tính người đàn ông là Trịnh Đức Mạnh (SN 1972, hiện đang công tác tại Sở Xây dựng Hà Giang) người phụ nữ là Nông Thị Bích Ngọc (SN 1980) hiện đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Hà Giang.và cháu bé 9 tháng tuổi.

Trao đổi về vấn đề đang được dư luận quan tâm này, ông Tạ Quang Hạnh, chủ tịch UBND phường Trần Phú (TP. Hà Giang) cho hay, tại địa phương anh Mạnh và chị Ngọc chưa từng để chính quyền địa phương phải can thiệp chuyện gia đình.

Ông Hạnh cũng cho biết, Phường cũng chưa từng báo cáo việc 2 người muốn ly hôn hoặc lí do nào đó khiến gia đình lục đục.

Trả lời PV, ông Phạm Ngọc Ba, tổ trưởng tổ dân phố số 3, địa phương anh Mạnh – chị Ngọc đang sinh sống cho biết: “Hai vợ chồng này vốn ở riêng rồi, họ sống với 2 con, còn nhà sát bên cạnh là nhà mẹ chị Ngọc. Từ trước tới nay, chính quyền tổ dân phố chưa từng phải đến gia đình hòa giải”.

Theo ông Ba, anh Mạnh là công dân tích cực của địa phương, trước khi vụ việc xảy ra anh này còn đại diện cho tổ dân phố số 3 đánh giải cờ mùa Xuân do phường tổ chức.

Đến ngày 19.3, ông Ba có gọi anh Mạnh mời liên hoan tổ dân phố thì anh Mạnh báo bận việc gia đình nên từ chối và chúc anh em tổ dân phố liên hoan vui vẻ.

“Trước đó ngày 16.3, có 2 chú ở Tòa án xuống làm việc về chuyện 2 vợ chồng có nguyện vọng ly dị. Lúc đó tôi mới hỏi sao quản lý ở đây mà tôi không rõ thì 2 đồng chí ấy nói chị Ngọc đã có đơn yêu cầu được ly dị chồng gửi lên Tòa rồi”, ông Ba kể.

Theo ông Ba, chiều ngày 19.3, ông nhận được điện thoại từ phía công an phường nói  mẹ chị Ngọc từ dưới xuôi gọi điện lên nói chị Ngọc gọi điện cho con cả và bảo: “Bố sẽ giết tất cả 2 mẹ con”.

Ngay lúc đó, ông Ba cùng công an phường sang nhà thì chỉ có mỗi con trai cả của anh Mạnh – chị Ngọc  ở nhà. Chính quyền và công an địa phương đã cố gắng liên lạc qua điện thoại nhưng đều không có kết quả.

Hiện tại, công an tỉnh Hà Giang vẫn đang điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc thương tâm nói trên.

Phàn Giào Họ (Pháp luật Việt Nam)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem