Vụ bố chồng bất lực nhìn con dâu tự tử: Tìm thấy thi thể nạn nhân

Trần Hòe Thứ hai, ngày 19/03/2018 11:38 AM (GMT+7)
Thi thể người phụ nữ gieo mình xuống sông Hương (tự tử bất chấp ngăn cản của bố chồng) đoạn qua cầu Dã Viên ở TP.Huế (Thừa Thiên - Huế) đã được tìm thấy.
Bình luận 0

Liên quan đến vụ "Bố chồng bất lực nhìn con dâu gieo mình xuông sông Hương tự tử", trưa nay (19.3), tin từ UBND phường Phú Thuận (TP.Huế) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân.

Theo đó, thi thể chị T.T.N (29 tuổi, trú phường Thuỷ Xuân, TP.Huế) đã được tìm thấy ngay chính giữa sông Hương đoạn dưới chân cầu Dã Viên, thuộc địa phận phường Phú Thuận. 

img

Nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc. 

Thi thể được đưa lên bờ lúc 9h30 ngày 19.3 và đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc chị N gieo mình xuống sông Hương tự tử. 

Sau vụ tự tử của chị N, một mạnh thường quân đã tặng gia đình nạn nhân 15 triệu đồng tiền mặt và toàn bộ chi phí mai táng.

Như tin đã đưa, khoảng 19h30 ngày 18.3, chị N đi xe máy biển số 75C1 - 5899 lên cầu Dã Viên. Tiếp đó, chị này dựng xe sát lan cầu rồi bất ngờ nhảy xuống sông tự tử. 

img

Chiếc xe máy chị N để lại trên cầu trước khi gieo mình xuống sông Hương tự tử. 

Theo người nhà nạn nhân, chị N quê ở tỉnh khác nhưng lấy chồng ở Huế và đã có 2 người con. Trước khi chạy xe máy rời nhà ra cầu Dã Viên tự tử, chị này cho 2 đứa con mỗi đứa 50.000 đồng và nói là "mẹ đi chết". 

Sau khi được con chị N kể lại việc này, mọi người trong gia đình mới hoảng hốt đi tìm. Khi đến cầu Dã Viên, bố chồng chị N thấy con dâu đang chuẩn bị nhảy xuống sông liền chạy lại ngăn cản nhưng không kịp và đành bất lực nhìn chị gieo mình xuống sông.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem