Vụ cháy lớn ở Đê La Thành: Những hình ảnh lay động triệu trái tim

Hoàng Thành Thứ ba, ngày 18/09/2018 11:24 AM (GMT+7)
11h đêm, lính cứu hỏa vẫn túc trực và tìm mọi biện pháp khống chế đến mức an toàn nhất không để đám cháy bùng phát gây cháy nhà ở Đê La Thành.
Bình luận 0

img

Khoảng 18h ngày 17.9, một đám cháy lớn bùng phát tại khu vực Đê La Thành và lan rộng sang nhiều nhà xung quanh. Ngay sau khi nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) TP.Hà Nội đã huy động hơn 10 xe chữa cháy và lính cứu hỏa đến cứu chữa.

img

Đám cháy được cho rằng xuất phát từ một ngõ nhỏ gần Bệnh viện Nhi TƯ sau đó lan rộng ra nhiều nhà mặt đường Đê La Thành khiến lực lượng cứu hỏa làm việc rất vất vả.

img

Khoảng 20h, bằng những kỹ năng, nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã khống chế được đám cháy, thỉnh thoảng một số khu vực vẫn xuất hiện cháy nhỏ. 

img

21h giờ, gần như ngọn lửa được khống chế hoàn toàn. Lúc này, một số chiến sỹ PCCC đã thấm mệt thay nhau làm nhiệm vụ.

img

Cho đến 22h ngày 17.9, lực lượng chức năng bao gồm công an, cảnh sát PCCC, nhân viên y tế, dân quân tự vệ... vẫn còn túc trực tại hiện trường vụ hỏa hoạn dữ dội cạnh Bệnh viện Nhi Trung ương trên đường Đê La Thành. Lúc này nhiều chiến sĩ cứu hỏa mới được nghỉ ngơi.

img

Đây cũng là lúc những chiến sỹ cảnh sát PCCC, lực lượng công an, dân quân tự vệ... bắt đầu cho bữa ăn tối trong đêm muộn sau hơn 4h đồng hồ chữa cháy và đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản cho người dân.

img

Những suất cơm được chuyển đến cho từng chiến sỹ trong đêm.

img

Dù rất mệt nhưng nhiều chiến sỹ vẫn hết mình vì công việc, họ nhận được nhiều thiện cảm của người dân.

img

Cũng tại thời điểm này, lực lượng công an phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình), lực lượng công an phường Láng Thượng (quận Đống Đa) cùng nhiều đơn vị chức năng đã có mặt ngay khi xảy ra sự việc để chữa cháy, điều tiết giao thông, nhiều người tỏ ra thấm mệt.

img

Nhiều cán bộ, nhân viên y tế làm việc vất vả trong đêm cháy cũng ăn vội trong đêm.

img

Vụ cháy lớn, gây thiệt hại nặng nề, nhiều lực lượng chức năng được huy động đến hiện trường. Sự việc gây sự quan tâm lớn của người dân. Đến thời điểm này chưa có thiệt hại về người.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem