Vụ công trình xây trọn trên vỉa hè: Buộc phải tháo dỡ trong 30 ngày

Thanh Ca Thứ năm, ngày 23/03/2017 15:03 PM (GMT+7)
Sau khi báo Dân Việt đưa tin một công trình xây dựng trái phép trên vỉa hè, chính quyền địa phương đã lập ngay biên bản xử lý vụ việc.
Bình luận 0

Ngày 23.3, UBND phường 6, thành phố Tân An, Long An cho biết, đã lập biên bản công trình chiếm vỉa hè của bà Lê Thùy Trang - Chủ đầu tư Khu dân cư Kiến Phát (phường 6, thành phố Tân An). Theo trình bày của bà Trang, đất này của bà cho em ruột là Lê Thị Cẩm Loan cất nhà sinh sống. Bà Loan cất thêm nhà xe trên vỉa hè đường số 2 (liền phía trước căn nhà của bà Loan) diện tích 2x6 mét.

img

Công trình mọc trên vỉa hè.

Căn nhà này hiện là trụ sở của 2 công ty (Công ty Kiến Phát của bà Trang và một công ty khác). Sau khi lập biên bản vào ngày 20.3, bà Nguyễn Thị Tuyết Chinh - Chủ tịch UBND phường 6 đã yêu cầu phải tháo dỡ công trình này trước ngày 20.4.

Như Dân Việt đã đưa tin, tại vị trí đoạn cong đường số 2, phường 6, bề mặt vỉa hè được làm rộng đến 6 mét. Chủ nhà đã tự ý dùng thép và tôn, dựng lên công trình ngang 4 mét, dài khoảng 5 mét chiếm toàn bộ vỉa hè. Tuy nhiên, công trình mọc lên từ tháng 12.2016 mà cán bộ quản lý đô thị cũng như UBND phường 6 không hay biết, đến khi ông Huỳnh Văn Nhịn - Phó Chủ tịch UBND thành phố Tân An phát hiện, yêu cầu kiểm tra thì công trình đã hoàn thành.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem