Vụ xe khách lao vào nhà dân: 37 người nhập viện

Công Tâm Thứ năm, ngày 14/02/2019 12:00 PM (GMT+7)
Theo thông tin mới nhất từ Bệnh viện đa Khoa tỉnh Khánh Hòa, đơn vị đã tiếp nhận thêm 2 trường hợp bị thương liên quan đến vụ tai nạn xe tải lao vào nhà dân, nâng tổng số người bị thương lên 37.
Bình luận 0

Trao đổi với PV Dân Việt, ông Nguyễn Văn Xáng - Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết, ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra trên quốc lộ 1, đoạn qua thôn Cát Lợi, xã Vĩnh Lương, Nha Trang, bệnh viện đã chỉ đạo các lực lượng khẩn trương cấp cứu nạn nhân một cách tốt nhất.

Theo vị trưởng phòng kế hoạch tổng hợp Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, ban đầu, bệnh viện tiếp nhận cấp cứu 35 nạn nhân và ngay sau đó tiếp tục tiếp nhận thêm 2 nạn nhân, nâng tổng số lên 37 ca. Trong đó có 4 ca phẫu thuật, 5 ca điều trị nội trú và số còn lại đang được cấp cứu, theo dõi. Hiện tại, đã có 8 ca được ra viện.

img

img

Tại hiện trường, xe khách bị lật nghiêng, một bên bị nổ.

Ngay sau khi nhận được thông tin, các cán bộ chiến sĩ đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông và đưa người bị thương đến bệnh viện tỉnh cấp cứu. Các cơ quan chức năng hiện đang tiến hành làm xét nghiệm với lái xe và phụ xe.

Qua tìm hiểu, xe giường nằm BKS 17B-014.76 xuất phát từ Thái Bình chở khách đa phần đi vào TP.HCM, khi đến khu vực thôn Cát Lợi (xã Vĩnh Lương, Nha Trang, Khánh Hòa) thì gặp nạn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem