Xác minh clip nghi CSGT truy đuổi, thiếu niên lao vào cột đèn tử vong

A.P (Tổng hợp) Thứ tư, ngày 04/12/2019 21:08 PM (GMT+7)
Thiếu niên 16 tuổi điều khiển xe máy chạy trên vỉa hè đã tông vào cột đèn dẫn đến tử vong. Thời điểm xảy ra tai nạn có xuất hiện xe mô tô CSGT đi sát phía sau.
Bình luận 0

Chiều 4/12, lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị này đang xác minh, làm rõ hình ảnh trong đoạn clip ghi lại cảnh một người tham gia giao thông chạy xe máy trên vỉa hè, tông vào cột đèn tử vong, ngay phía sau có xe CSGT bám sát. Hiện Phòng CSGT đã yêu cầu các đơn vị rà soát vụ việc. 

Theo Dân trí, khu vực thiếu niên lao xe máy vào cột đèn thuộc địa bàn tuần tra làm nhiệm vụ của Phòng CSGT tỉnh Bình Dương. 

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh vào đêm 2/12, một thiếu niên chạy xe máy BKS 61H1 - 466.45 trên quốc lộ 13 theo hướng từ TP.Thủ Dầu Một đi thị xã Bến Cát. Khi đến ngã 3 giao với khu dân cư K8 (phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một) thì chiếc xe chạy lên vỉa hè, lao vào cột đèn, thiếu niên cầm lái tử vong.

img

Xe mô tô của CSGT chạy ngay phía sau nam thanh niên.

Trong đoạn clip cũng thể hiện, thời điểm thiếu niên này lao vào cột đèn, có một xe mô tô chở 2 người mặc cảnh phục bám sát. Khi nạn nhân tông vào cột đèn thì xe của CSGT tiếp tục chạy về phía trước rồi rẽ phải. 

Theo Vietnamnet, nạn nhân được xác định là Trần Mạnh Huỳnh (SN 2003, ngụ huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương). Sau vụ tai nạn, Công an TP Thủ Dầu Một đã đến khám nghiệm hiện trường. Trao đổi với phóng viên, Thượng tá Nguyễn Anh Kiệt - Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đang xác minh làm rõ clip CSGT truy đuổi khiến 1 thiếu niên tử vong.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem