Xây dựng mô hình điểm ứng phó với biến đổi khí hậu

Thứ sáu, ngày 02/08/2013 06:06 AM (GMT+7)
Đây là hoạt động trong khuôn khổ Chương trình mục tiêu Quốc gia ứng phó với biến đổi khí hậu giai đoạn 2012-2015 và Kế hoạch hành động quốc gia về biến đổi khí hậu giai đoạn 2012-2020.
Bình luận 0
Tại xã Văn Phong, huyện Cát Hải, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố tổ chức ra mắt mô hình điểm ứng phó với biến đổi khí hậu và nước biển dâng tại cộng đồng dân cư và tập huấn triển khai công tác tuyên truyền cho nhân dân trên địa bàn dân cư về biến đổi khí hậu, vận động tham gia hành động ứng phó với biến đổi khí hậu tại cộng đồng.

Đây là hoạt động trong khuôn khổ Chương trình mục tiêu Quốc gia ứng phó với biến đổi khí hậu giai đoạn 2012-2015 và Kế hoạch hành động quốc gia về biến đổi khí hậu giai đoạn 2012-2020. Để mô hình đạt hiệu quả, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã hướng dẫn các khu dân cư, dòng họ ký cam kết thực hiện bảo vệ môi trường, hành động ứng phó với biến đổi khí hậu, xây dựng các tiêu chí, nội dung ứng phó biến đổi khí hậu và nước biển dâng. Hiện 3/3 thôn của xã xây dựng các “Đội xã tình nguyện”, “Nhóm nòng cốt”, “Tổ tự quản” để thực hiện các nội dung của mô hình này.
Bùi Hương (Bùi Hương)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem