Xe bồn chở xăng bất ngờ tuột bánh trên phố

Thứ hai, ngày 21/08/2017 14:48 PM (GMT+7)
Khoảng 11h30 ngày 21.8, tại đường Lê Hồng Phong, TP.Nha Trang, Khánh Hòa xe bồn do tài xế tên Hiếu (trú ở đường 23-10, TP.Nha Trang) chở đầy xăng dầu chạy từ cầu Bình Tân về phía Mả Vòng để giao cho các đại lý, đã bất ngờ tuột hai bánh giữa bên phải, để lộ ra trục bánh.
Bình luận 0

img

Hai bánh giữa của xe bồn tuột khỏi trục, kẹt vào dải phân cách.

Phát hiện sự việc tài xế đã nhanh chóng cho dừng xe. Tại hiện trường, hai bánh giữa bên phải của xe bồn bị kẹt vào dải phân cách; trục bị cong. 

Theo các nhân chứng, khi xảy ra sự việc đường phố đang vào giờ cao điểm đã khiến nhiều người dân một phen hú vía. "Tôi đang điều khiển ô tô chạy phía sau xe bồn thì thấy xe này loạng choạng. Tôi nhanh chóng cho xe chạy chậm lại thì thấy hai bánh giữa của xe bồn tuột khỏi trục. Rất may hai bánh bị tuột đã kẹt vào dải phân cách nếu không chưa biết sẽ xảy ra chuyện gì", ông Bình trú ở phường Phước Long, TP.Nha Trang cho biết.

img

Hai bánh giữa của xe bồn tuột khỏi trục khiến một đoạn dải phân cách xê dịch.

Đội cảnh sát giao thông Công an TP.Nha Trang đã có mặt kịp thời và đưa xe bồn ra khỏi hiện trường, không để xảy ra ùn tắc.

Thành Long (Báo Khánh Hòa)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem