Xe con biến dạng sau khi đâm đuôi xe tải, 4 người thương vong

Hà Hoàng Thứ ba, ngày 25/09/2018 10:27 AM (GMT+7)
Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra trên Quốc lộ 6 thuộc xã Hát Lót, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La, làm 1 người chết và 3 người trong tình trạng nguy kịch.
Bình luận 0

Theo một nhân chứng kể lại, vào cuối giờ chiều 24.9 tại Quốc lộ 6, đoạn qua địa phận xã Hát Lót, huyện Mai Sơn (Sơn La), xe ô tô con mang biển số Hà Nội đang di chuyển phía sau đã tông vào đuôi xe tải mang biển số tỉnh Hưng Yên lưu thông phía trước. 

Tại hiện trường, chiếc xe con bị biến dạng hoàn toàn, đầu xe bị méo mó. Các nạn nhân bị mắc kẹt trong xe đã được người dân đi đường đưa ra ngoài, đặt bên lề đường. Một nạn nhân tử vong tại chỗ, 3 nạn nhân còn lại được người dân đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

img

img

Hiện trường vụ tai nạn.

Ông Đào Văn Hiền, Chủ tịch UBND xã Hát Lót, huyện Mai Sơn xác nhận: Hai chiếc xe va chạm khi đang lưu thông cùng chiều với nhau. Vụ tai nạn trên làm 1 người ngồi trên xe con tử vong, 3 người khác bị thương đang được cấp cứu chưa rõ tình trạng sức khỏe. Cả 4 nạn nhân đều ở độ tuổi thanh niên, đều cư trú ở huyện Mai Sơn. Danh tính các nạn nhân chưa được công bố.

Vụ việc đang được Công an xã Hát Lót, Công an huyện Mai Sơn phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân làm rõ vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem