Xẹt tia lửa hàn, phim trường cũ của VTV bị cháy trụi

Thứ bảy, ngày 25/01/2014 19:51 PM (GMT+7)
Toàn bộ 2 gian nhà rộng hơn 600m2 từng là phim trường cũ của VTV ở đường số 12, phường Bình An, quận 2, TP.HCM đã bị “bà hỏa” nuốt chửng vào lúc 16h chiều hôm nay 25.1.2014.
Bình luận 0
Tại hiện trường chỉ còn nhận dạng được vài thanh sắt rơi vung vãi, còn lại là đống tro tàn. May mắn là không có thương vong về người.

Nguyên nhân ban đầu được Phòng Phòng cháy chữa cháy quận 2, TPHCM xác định là do thợ hàn Nguyễn Văn Huynh vào thời điểm trên đến hàn xì mái che dàn lạnh phía ngoài của gian nhà và tia lửa xẹt ra bắn vào bên trong gây cháy.

Cảnh sát chữa cháy dập lửa tại phim trường cũ của VTV.  Ảnh: VnExpress
Cảnh sát chữa cháy dập lửa tại phim trường cũ của VTV. Ảnh: VnExpress

Khi ngọn lửa bốc lên cao thì người dân xung quanh phát hiện, hô háo lên. Mọi người đã dùng bình chữa cháy có gắng dập lửa nhưng ngọn lửa lúc này đã cháy quá cao nên không thể dập tắt được, đe dọa những căn biệt thự xung quanh.

Nhận được tin báo, hàng trăm chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC quận 2 cùng lực lượng chữa cháy quận 1, quận 9 đến tăng cường, với hơn 10 xe chữa cháy đã tức tốc đến hiện trường. Và chỉ sau 15 phút, lực lượng chữa cháy đã dập tắt được đám cháy, không cho lan qua những nhà xung quanh. Người thợ hàn gây cháy đã được mời về công an phường làm rõ sự việc.

Được biết, đây là phim trường cũ của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) thuê của công ty Kim Hoàng Long nhưng đã trả lại từ 1 năm trước. Chủ cơ sở đang cho thợ sửa sang lại thì hỏa hoạn đã xảy ra.


Phụng Anh (Phụng Anh)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem