Xôn xao thông tin "nam sinh bị tai nạn do CSGT quăng lưới nhầm"?

Thứ năm, ngày 17/01/2019 21:17 PM (GMT+7)
Sau khi những hình ảnh chia sẻ về sự việc một nam sinh đang đi xe đạp điện trên đường thì bị lực lượng CSGT Thanh Hóa quăng lưới nhầm vào bánh xe và gây tai nạn, bước đầu, đại diện Công an TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã bác những thông tin trên.
Bình luận 0

Theo đó, chiều 17.1, một tài khoản facebook có tên H.M chia sẻ những hình ảnh, nội dung liên quan đến sự việc,  cho rằng CSGT TP.Thanh Hóa trong khi dùng bùi nhùi (dạng lưới đánh cá) để xử lý những trường hợp vi phạm giao thông, đã không may quăng nhầm vào chiếc xe đạp điện của một nam sinh, khiến nam sinh này bị tai nạn.

img

Hình ảnh một nam sinh bị tai nạn được cho là do "dính lưới của CSGT" đang lan truyền trên mạng.

Thông tin chia sẻ cho biết, hậu quả của sự việc trên khiến một người vi phạm giao thông bị ngã gãy răng, còn nam sinh đi xe đạp điện bị tai nạn xây xước khắp người.

Sau khi thông tin trên được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của dư luận, nhiều ý kiến cho rằng không nên dùng biện pháp trên để xử lý vi phạm, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Trao đổi về sự việc, trung tá Nguyễn Hồng Hải - Đội trưởng đội CSGT TP.Thanh Hóa cho biết, đã nhận được thông tin vụ việc, tuy nhiên, nội dung sự việc không như những gì đang lan truyền trên mạng.

Theo trung tá Hải, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng hơn 12h ngày 17.1, trên đường Lê Hoàn (đoạn trước công viên Hội An) TP.Thanh Hóa. Lúc này, tổ công tác của Công an TP.Thanh Hóa đang ra quân xử lý những trường hợp vi phạm giao thông trên tuyến đường.

“Khi tổ công tác đang làm nhiệm vụ thì phát hiện một nam thanh niên đi xe máy không biển số, không đội mũ bảo hiểm. Ngay lập tức, nam thanh niên này quay xe bỏ chạy. Trong khi bỏ chạy, do không làm chủ được tốc độ nên đã đâm phải em học sinh đang đi xe đạp điện trên đường. Không có việc CSGT TP.Thanh Hóa quăng lưới nhầm vào xe của em học sinh gây tai nạn” - ông Hải khẳng định.

Ông Hải cho biết thêm, người gây tai nạn được xác định là N.T.P (SN 1994, trú tại phố Duy Tân, phường Nam Ngạn, TP.Thanh Hóa).

Quách Du (Lao Động)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem