Xông vào đám cưới giám đốc đòi chú rể, cô dâu chỉ là nạn nhân?

Chủ nhật, ngày 23/04/2017 15:50 PM (GMT+7)
Liên quan đến vụ việc vợ giám đốc cải trang đột nhập đám cưới đòi chú rể tại Vĩnh Long, người nhà cô dâu (giáo viên của một trường THCS tại phường 9) cho biết hiện cô đang rất buồn nên không muốn tiếp xúc với ai. Trong khi đó, đồng nghiệp của giáo viên này cũng cho rằng cô là nạn nhân của vụ việc do quá chủ quan và cả tin. Sự việc gây tranh cãi trong cộng đồng.
Bình luận 0

Bên cạnh đó, top chủ đề được bàn luận nhiều trên mạng xã hội còn có: Giám đốc bệnh viện nghỉ phép vẫn phẫu thuật hơn 3.600 ca; Tài xế taxi húc văng tên cướp được cảm ơn 200 nghìn đồng...

Người phụ nữ xông vào đám cưới giám đốc đòi chú rể, cô dâu chỉ là nạn nhân?

Liên quan đến vụ việc vợ giám đốc cải trang đột nhập đám cưới đòi chú rể tại Vĩnh Long, người nhà cô dâu (giáo viên của một trường THCS tại phường 9) cho biết hiện cô đang rất buồn nên không muốn tiếp xúc với ai. Trong khi đó, đồng nghiệp của giáo viên này cũng cho rằng cô là nạn nhân của vụ việc do quá chủ quan và cả tin. Tuy nhiên, nhiều người đặt câu hỏi cô dâu có biết chú rể có vợ chưa? Nếu biết sao vẫn làm đám cưới? 

img

Ảnh chụp trong đám cưới của giám đốc và giáo viên. 

Mấy ngày qua, dư luận ở Vĩnh Long vẫn đang xôn xao bàn tán về việc một phụ nữ giả dạng thực khách để vào dự tiệc cưới của một vị giám đốc DNTN đóng trên địa bàn TP Vĩnh Long được tổ chức tại sảnh lớn của một nhà hàng sang trọng tại đây.

Đám cưới gây dậy sóng dư luận nói trên được tổ chức vào trưa 16.4.2017 tại Nhà hàng Đ.Ph.H.G. (thuộc phường 4- TP Vĩnh Long). Cô dâu tên là T.T.K.L. (SN 1976) hiện là giáo viên của một trường THCS nằm trên địa bàn phường 9 (TP Vĩnh Long). Còn chú rể là ông Nguyễn Hùng H. (SN 1963, giám đốc một DNTN đóng trên địa bàn TP Vĩnh Long).

Trong lúc tiệc cưới đang diễn ra long trọng tại nhà hàng thì một phụ nữ bất ngờ bước lên sân khấu. Người phụ nữ chìa ra tờ hôn thú hợp pháp với chú rể. Vụ việc khiến hàng trăm thực khách có mặt bất ngờ, nhốn nháo...

Người thân của L. cho biết, trước sự việc không ai mong muốn xảy ra như thế, hiện cô L. đang rất buồn nên không muốn tiếp xúc với ai. Còn ông H., hiện người viết vẫn chưa liên lạc được.

Đại diện Sở GD- ĐT tỉnh Vĩnh Long cũng xác nhận, cô T.T.K.L. là giáo viên tại trường T.V. mà sở này đang quản lý. Hiện Sở đang xác minh, làm rõ vụ việc.

Theo tìm hiểu, cô L. là giáo viên có thâm niên tại trường T.V., sống chan hòa, đức độ với đồng nghiệp, nhiệt huyết với nghề. Cô L. mới kết hôn lần đầu thì gặp phải chuyện đáng tiếc xảy ra như đã nói trên.

Đa số những đồng nghiệp của cô L. đều cho rằng, có thể cô L. là một nạn nhân trong lễ cưới này. Bởi cô L. quá chủ quan trước thông báo về việc thụ lý yêu cầu phản tố của tòa án mà ông H. đưa ra để chứng minh việc ông và vợ sắp ly hôn là hợp pháp.

Tài xế taxi húc văng tên cướp được cảm ơn 200.000 đồng gây chú ý: Không nên trách cô gái bị giật túi vô cảm

Ngày 20.4, trên đường Hoàng Văn Thụ (quận Tân Bình, TP HCM), anh Nguyễn Văn Hoàng đã lái xe taxi đâm ngã tên cướp. Hai người phụ nữ bị giật túi xách sau đó lấy đồ rồi bỏ đi. Nhiều người chỉ trích hành động trên là vô cảm. Tuy nhiên, tài xế Hoàng cho biết người bị giật túi đã cảm ơn và gửi anh 200 nghìn uống cà phê. Mặc dù vậy, nhiều người đặt câu hỏi tại sao hai người phụ nữ không cảm ơn ngay lúc đó?

img

Tài xế Hoàng giúp người phụ nữ lấy lại túi xách. 

Mẹ quay video đánh đập, dọa giết con gái rồi gửi cho cha: Có thể bị xử lý hình sự?

Ông Dương Hiệp Phát (Việt kiều Mỹ) vừa có đơn tố cáo vợ cũ bạo hành con gái. Ông Phát đưa ra video người phụ nữ liên tục tát mặt bé gái, dùng chân đạp vào vùng ngực và cổ bé, dọa giết. Vợ cũ ông Phát thừa nhận từng có hành động trên, quay video nhưng đã lâu. Nguyên nhân đánh con là do trầm cảm sau sinh, ghen tuông. Nhiều bình luận cho rằng dù với bất kỳ lý do gì cũng không thể bạo hành trẻ em. Liệu hành động này có bị truy tố hình sự?

imgNgười mẹ bị chồng cũ tố cáo bạo hành con gái. Ảnh: PLO.

Dính vệt dầu khi đang ôm cua, tài xế tự lao vào cột điện để cứu người đi đường thoát chết: Xử lý tình huống tốt

Khoảng 8h30 sáng 21.4, tại đường Nguyễn Hữu Cảnh (quận Bình Thạnh, TP HCM), một tài xế điều khiển ôtô du lịch hiệu Innova (7 chỗ) đang cho xe ôm cua với tốc độ bình thường thì bất ngờ phát hiện vệt dầu nhớt. Lo sợ nguy hiểm đến tính mạng của người tham gia giao thông, tài xế này đã quyết định bẻ lái hướng đầu xe sang con lươn vào lao thẳng vào cột điện gần đó. 

img

Tài xế đâm thẳng vào cột điện. Ảnh: PLO.

Nghi phạm bị cắn gần đứt lưỡi vẫn cố hiếp dâm nói 'yêu nạn nhân nên hãm hại bằng mọi giá': Bộ mặt 'quỷ dữ'

Chu Thế Quang (38 tuổi, ở tỉnh Thanh Hóa), nghi phạm hiếp dâm thiếu nữ dù bị cắn gần đứt lưỡi, nói rằng vì “yêu” nạn nhân nên quyết hãm hại bằng mọi giá. Trước đó, Quang chỉ gặp cô gái chưa đầy 30 phút “phỏng vấn” xin việc. Lời khai của Quang gây tranh cãi. Nhiều người đánh giá đây chỉ là lời ngụy biện không đáng tin. 

img

Nghi phạm Quang bị cắn lưỡi. 

Giám đốc bệnh viện nghỉ phép liên tục vẫn có hồ sơ phẫu thuật hơn 3.600 ca: Gian dối chỉ bị điều động là quá nhẹ

Qua quá trình kiểm tra một số sai phạm ở Bệnh viện Mắt TP HCM, Sở Y tế thành phố cho biết trong năm 2016, Bệnh viện Mắt phẫu thuật tổng cộng hơn 84 ngàn bệnh nhân, nhưng riêng ông Trần Anh Tuấn, Giám đốc bệnh viện có hồ sơ phẫu thuật hơn 3.600 ca. Điều đáng nói, ông Tuấn cùng hai Phó giám đốc bệnh viện có ghi nhận hồ sơ phẫu thuật, hưởng thù lao trong khi thực tế giai đoạn đó họ đang nghỉ phép, đi dự hội nghị, đi công tác trong hoặc ở nước ngoài. 

imgBệnh viện mắt TP HCM.

Chiều 20.4, đại diện Đảng ủy, Ban Giám đốc, phòng Tổ chức cán bộ Sở Y tế đã đến Bệnh viện Mắt TP HCM công bố, trao quyết định điều động viên chức. Theo đó, PGS.TS Trần Anh Tuấn, nguyên là giám đốc bệnh viện được điều động về phòng Tổ chức Sở Y tế TP chờ phân công công tác. Động thái trên đang gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng về mức độ kỷ luật dành cho ông Tuấn sau những sai phạm đã gây ra. 

Bị cáo khai tạt axit nữ sinh ở Sài Gòn theo tình tiết bắt chước một bộ phim: Lời biện minh khó chấp nhận

Trong phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án “Tạt axit nữ sinh” gây xôn xao dư luận vào đầu năm 2016, bị cáo Nguyễn Đình Thanh Tâm (21 tuổi) khai rằng: "Trong một lần đi xem phim, bị cáo cùng bạn gái là Lương Thùy Kiều Quyên (22 tuổi) thấy cảnh tạt axit trong phim. Từ đó, Quyên nảy sinh ý định dùng hóa chất này để giải quyết chuyện tình cảm...". Những lời khai của các bị cáo tại tòa đang khiến nhiều người bất ngờ và bất bình. 

img

Ba bị cáo tạt axit ra tòa.

P.V tổng hợp (VNE, NLĐ, PLO)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem