Yên Bái: Một người bị sét đánh tử vong

Thiên Long Thứ hai, ngày 04/09/2017 12:13 PM (GMT+7)
Do mưa lớn kèm theo giông sét, rạng sáng ngày 3.9, một người dân tại thôn Quyết Thắng 1, xã Cảm Nhân, huyện Yên Bình (Yên Bái) đã bị sét đánh tử vong.
Bình luận 0

Trao đổi với phóng viên Dân Việt, ông Lý Anh Dương – Chủ tịch UBND xã Cảm Nhân, huyện Yên Bình xác nhận: “Nạn nhân xấu số là ông Bàn Văn B. (sinh 1954), trú tại thôn Quyết Thắng 1, xã Cảm Nhân, huyện Yên Bình. Khoảng 14 giờ ngày 3.9, gia đình phát hiện ông B. đã tử vong tại lán máy xát cách nhà khoảng 60 mét”.

img

Lán máy xát nơi nạn nhân bị sét đánh tử vong.

Được biết trước đó, vào khoảng 24h đêm ngày 2.9, ông Bàn Văn B. sửa lán máy xát và ngủ tại lán. Sáng ngày (3.9), không thấy ông B. về, vợ con tưởng ông chạy đi chơi và uống rượu ở đâu nên không về nhà. Khoảng hơn 14 giờ chiều hôm qua (3.9), vợ ông B. thấy sốt ruột nên vào lán kiểm tra thì phát hiện chồng đã tử vong. Ông B. vẫn nằm trên giường. Phần đùi, quần áo, bảng điện và quạt bị cháy sém.

img

Chiếc quạt trên giường nơi ông B... bị sét đánh bị cháy đen xì.

“Ngay sau khi nhận được tin báo, chúng tôi đã có mặt tại hiện trường để điều tra, xác minh và báo cáo lên cấp trên. Nguyên nhân nạn nhân tử vong là do sét đánh. Chiều hôm qua (3.9), huyện và xã đã đến thăm gia đình và hỗ trợ kinh phí cho gia đình nạn nhân lo hậu sự”, ông Dương cho biết thêm.

Hiện nay, trên địa bàn xã vẫn có mưa to kèm theo giông sét. Bên chính quyền huyện, xã đã tuyên truyền vận động bà con không nên đi làm và ngủ tại lán nương, lán ruộng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem