Xavi khen Scholes là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới

Thứ hai, ngày 10/12/2012 05:58 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền vệ Xavi Hernandez vừa bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với Paul Scholes và ca ngợi lão tướng bên phía M.U là tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới trong vòng 20 năm qua.
Bình luận 0

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ Daily Mail, Xavi đã bày tỏ sự kính trọng của mình đối với Scholes. Theo nhạc trưởng của Barca, cầu thủ 38 tuổi bên phía M.U sẽ được đánh giá cao hơn nếu anh thi đấu ở Tây Ban Nha.

img
 

Xavi nói: “Trong vòng 15-20 năm qua, Scholes chính là tiền vệ trung tâm xuất sắc và hoàn hảo nhất mà tôi từng biết tới. Tôi đã nói chuyện với Xabi Alonso nhiều lần về điều này. Scholes chính là một cầu thủ đáng khâm phục và có đủ những tố chất cần thiết của một “ông chủ" nơi khu trung tuyến”.

Qua thời gian dài quan sát Scholes thi đấu, tôi nhận thấy anh ấy là người rất mạnh mẽ, có khả năng quan sát, thu hồi và phân phối bóng cực tốt. Ngoài ra, anh ta luôn theo sát cầu thủ đối phương mỗi khi đội bóng của mình bị mất bóng. Nếu thi đấu ở Tây Ban Nha, chắc chắn tài năng của Paul sẽ được đánh giá cao hơn”.

Ngoài ra, tuyển thủ Tây Ban Nha còn phủ nhận chuyện anh thiếu tôn trọng đối với bóng đá Anh: “Nước Anh là một quốc gia của các chiến binh. Nếu thi đấu với Liverpool, bạn dẫn bóng tới vòng cấm và bị Jamie Carragher cắt được bóng, tất cả các CĐV sẽ đứng dậy vỗ tay. Tại Nou Camp, bạn không bao giờ được hoan nghênh như vậy.

Khi phải thi đấu trên sân khách tại La Liga, bạn sẽ bị các fan hâm mộ đối phương huýt sáo, la ó mỗi khi bạn cầm bóng. Điều đó hoàn toàn trái ngược với phong cách của các CĐV tại Premier League”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem