2019 Indian Roadmaster Elite hoành tráng kiểu cao bồi Mỹ ra mắt

Văn Biên Chủ nhật, ngày 03/03/2019 07:55 AM (GMT+7)
2019 Indian Roadmaster Elite bản giới hạn dát huy hiệu bằng vàng, có phong cách hoành tráng như ngựa thồ của các cao bồi miền Tây nước Mỹ, rất cuốn hút các tay chơi môtô cỡ lớn.
Bình luận 0

Mang màu sơn mận chín, huy hiệu bằng lá vàng 24-karat, 2019 Indian Roadmaster Elite bản giới hạn đã chính thức được đưa lên kệ.

img

2019 Indian Roadmaster Elite.

Xe thiết kế dành cho các tay lái chạy hành trình đường trường, Roadmaster Elite có tất cả các tiện ích của một mẫu môtô hành trình hiện đại, nhưng phong cách xe thì vẫn đậm chất của Indian Motorcycle. Giá của dòng xe này khởi điểm từ 36.999 USD (858,3 triệu VNĐ).

img

Yên ngồi bọc da.

Mang động cơ Thunderstroke 111, dung tích 1.811cc, India cho biết Roadmaster có khả năng đạt mô-men xoắn cực đại 151 Nm tại vòng tua máy 3.000 vòng/phút, đi kèm với 3 chế độ lái: Tour (Hành trình), Standard (Tiêu chuẩn) và Sport (Thể thao) với tùy chỉnh về phản ứng ga và bản đồ bướm ga. Để tăng độ thoải mái cho lái xe thì xy-lanh sau được đóng lại khi Roadmaster chạy ở nhiệt độ trên 15 độ C.

img

Hoành tráng.

Với số lượng giới hạn chỉ 200 chiếc, mỗi chiếc Roadmaster Elite mất 30 giờ sơn thủ công bằng tay và dát huy hiệu. Hệ thống âm thanh trên xe được cải tiến với bộ loa 600-watts đến từ PowerBand.

img

Nhiều tiện ích.

Các loa được cài đặt trong cản xe, túi đựng đồ phía sau và cường độ âm thanh mạnh hơn 50% so với hệ thống loa trên Roadmaster ở cac sphiene bản trước. Xe còn tích hợp tính năng Ride Command với hệ thống thông tin và kết nối với smartphone của lái xe qua Bluetooth, bao gồm cả các tính năng định vị và truy cập điều khiển từ xa.

img

Bảng điều khiển.

Trên xe còn rất nhiều tiện ích cho lái xe như yên ngồi đôi bọc da, có tính năng sưởi, thanh tay lái có tính năng sưởi, chìa khóa thông minh, nút chỉnh kính chắn gió, đèn chiếu sáng LED.

img

Bình xăng.

Các túi da phía sau có khả năng chống lại bào mòn của thời tiết trang bị nút khóa từ xa. Hộc đựng đồ đỉnh có đủ không gian cho 2 mũ bảo hiểm trùm đầu với dung tích 140 lít.

Bảng giá xe máy Honda tháng 3/2019: Giảm mạnh nhất tới 7 triệu đồng

Nhiều mẫu xe máy Honda đang giảm giá, tập trung vào các dòng xe số, một số xe tay ga, môtô và xe côn tay, mức giảm sâu nhất...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem