Audi được dân Mỹ yêu thích hơn BMW và Mercedes

Phương Linh Thứ bảy, ngày 04/03/2017 05:55 AM (GMT+7)
Kết quả khảo sát khách hàng của đơn vị Consumer Reports cho thấy Audi được tin tưởng nhất trong toàn bộ các nhãn xe phổ biến.
Bình luận 0

img

Audi đang có những sản phẩm được tín nhiệm nhất hiện nay

Hàng năm, tạp chí chuyên đánh giá hàng tiêu dùng Consumer Reports (CR) ở Mỹ thực hiện những cuộc khảo sát về mọi lĩnh vực, bao gồm luôn cả ô tô. Các chuyên gia CR thu được kết quả phỏng vấn khách hàng và cho điểm các hãng xe dựa trên các số liệu về chất lượng, ổn định, an toàn hay sự hài lòng.

Kết quả tổng thể năm 2016 cho thấy Audi xếp hạng nhất với 81 điểm. Xếp sau lần lượt là Porsche, BMW, Lexus và Subaru. 5 thứ hạng đầu này không thay đổi so với năm 2015 trước đó.

Cũng đạt thứ hạng khá cao trong tốp 10 là những thương hiệu như Kia, Mazda, Tesla, Honda hay Buick. Ở chiều ngược lại, xuất hiện những cái tên khá bất ngờ như Mercedes-Benz (hạng 20), Volkswagen (hạng 23) hay Jaguar (hạng 26).

img

Những gì CR thu thập được cũng khá tương đồng với kết quả từ một đơn vị khác là J.D. Power. Theo đó, những nhãn xe thuộc tập đoàn Fiat Chrysler Automobiles đang sa sút và đều đánh mất lòng tin của người tiêu dùng. Dodge, Jeep và Fiat đều nằm trong nhóm 5 nhãn xe có thứ hạng thấp nhất. Ngoài ra còn có Land Rover và Mitsubishi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem