Bảng giá Piaggio Medley tháng 1/2020, xe đẹp giữ giá ổn định

Văn Biên Thứ ba, ngày 07/01/2020 14:55 PM (GMT+7)
Không giống như đối thủ Honda SH, Piaggio Medley hiện được bán ra tại các đại lý với giá không chênh so với giá đề xuất, rẻ nhất từ 72,5 triệu VNĐ.
Bình luận 0

Được xếp vào “chiếu” xe tay ga hạng sang, Piaggio Medley có phong cách đặc trưng không thể nhầm lẫn, nhìn bề thế mạnh mẽ, mà vẫn tinh tế, lịch lãm. So với các mẫu xe khác của gia đình Piaggio, Medley còn có biệt danh là xe tay ga bánh lớn.

img

Piaggio Medley S 150 đặc biệt.

Với thiết kế độ sáng gầm tốt, vận hành mạnh mẽ, Medley sẵn sàng thử thách bất cứ cung đường nào, đặc biệt là vòng bánh lớn giúp xe chạy vững vàng và sải bước rất nhanh. Hơn nữa, Piaggio Medley còn sở hữu cốp đựng đồ rất rộng, có thể để vừa cả hai mũ bảo hiểm loại trọn đầu.

img

Cốp đựng đồ siêu khủng.

Cùng với tiện ích cốp đựng đồ, Piaggio Medley còn sở hữu công nghệ Stop-Start, ổ cắm USB, màn hình hiển thị kỹ thuật số, hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp xe vận hành an toàn. Điểm đột phá hơn hết chính là hệ thống động cơ 125cc của xe có công nghệ i-Get.

img

Động cơ i-Get tiên tiến.

Chính nhờ bộ động cơ iGet (Italian Green Experience Technology – Công nghệ trải nghiệm xanh của Ý), với thiết kế đơn xy lanh đơn 4 thì được làm mát bằng dung dịch có dung tích 124,7 cc, với hệ thống phun xăng điện tử, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3, Piaggio Medley 125cc không chỉ thân thiện với môi trường, vận hành êm ái mà còn siêu tiết kiệm xăng với mức chỉ 47,5 km/lít, điểm mà đối thủ như Honda SH cũng phải “ngả mũ”.

img

Tinh tế tới từng chi tiết.

Để giúp bạn đọc có thêm thông tin tham khảo mua sắm xe ga dịp Tết nguyên đán 2020, chúng tôi cập nhật bảng giá Piaggio Medley mới nhất hiện nay như sau:

Mẫu xe Giá đề xuất (ĐV: Triệu VNĐ) Giá đại lý (ĐV: Triệu VNĐ)
Medley ABS 125cc 72,5 72,5
Medley S 125 ABS 73,5 73,5
Medley ABS S 125cc bản đặc biệt 73,5 73,5
Medley ABS S 150cc bản đặc biệt 87,9 87,9
Medley S 150 ABS 87,9 87,9

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Bảng giá Yamaha Exciter tháng 1/2020, nhiều phiên bản giảm mạnh

Đây là “hiện tượng lạ” với dòng vua côn tay Yamaha Exciter khi mà Tết nguyên đán đang cận kề nhưng giá xe lại có xu hướng...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem