Báo nước ngoài “khen hết lời” 2019 Yamaha Exciter

Văn Biên Thứ ba, ngày 07/08/2018 09:55 AM (GMT+7)
Yamaha Exciter mới ở Việt Nam được tin sẽ tạo ra hiệu ứng lan tỏa cho sự đổi mới của Exciter đang phân phối tại các nước khác trong khu vực Đông Nam Á.
Bình luận 0

Theo dõi gần như sát sao, thậm chí còn từ rất sớm ngay lúc manh nha có tin đồn Exciter ra mắt, một số chuyên trang về xe của Indonesia mới đây đã có những nhận định rất đáng chú ý về mẫu xe Yamaha Exciter vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 3/8/2018.

img

Yamaha Exciter mới ra mắt ở Việt Nam.

Tờ Tmcblog cho biết, 2019 Yamaha Exciter 150 có thể sẽ tạo ra hiệu ứng để Yamaha MX King (tên gọi khác của Exciter ở Indonesia) sẽ tung ra phiên bản mới cũng mang các tính năng hấp dẫn như thế.

img

Đèn pha LED.

Cũng theo chuyên trang về xe này, sự khác biệt đầu tiên và ấn tượng nhất của phiên bản Exciter mới chính là bộ đèn pha trước gồm ba cụm đèn LED trong một hộc đèn rất khác biệt. Trong khi động cơ xe vẫn là loại 150cc như phiên bản cũ đã làm ngưng lại tin đồn Exciter mới trang bị động cơ 155 VVA.

img

Đồng hồ Full LCD.

Cùng chung nhận định chuyên trang về xe Paultan của Malaysia cũng cho rằng, thông tin Exciter 150 mới sở hữu động cơ tương tự với thế hệ Exciter trước đã làm gác lại một bên tin đồn 2019 Yamaha Exciter có động cơ 155 cc với công nghệ valve biến thiên như được sử dụng trên xe tay ga Yamaha NVX 155.

img

Có tính năng bật/tắt động cơ.

Paultan.org, để ý tới sự thay đổi lớn đó là kích cỡ bánh trước xe 2019 Yamaha Exciter lớn hơn. Điều đó kéo theo những thay đổi về kích thước tổng thể của Exciter.

img

Có tính năng Passing (nháy đèn pha).

Một số chuyên trang về xe của Indonesia và Malaysia như trên cũng không đả động gì tới ý kiến “chê” cụm đồng hồ LCD trên 2019 Yamaha Exciter. Ngược lại, Tmcblog cho rằng màn hình đồng hồ LCD kỹ thuật số cho phép hiển thị rõ ràng với các chỉ số tốc độ được thể hiện lớn.

img

Thiết kế thể thao.

Ngoài ra việc có thêm tính năng Passing cho phép nháy đèn pha sẽ tăng thêm tiện ích cho các lái xe. Về tổng thế cách thiết kế này của 2019 Yamaha Exciter 150 được đánh giá vẫn sẽ là điểm thú vị cho thị trường Indonesia. Những cập nhật như thế được đánh giá sẽ đảm bảo nâng cao giá trị cho Exciter khi so sánh với các đối thủ khác trong cùng lớp xe côn tay thể thao phân khối 150 cc.

Phản ứng của dân mạng khi 2019 Yamaha Exciter trình làng

Người tỏ ra phấn khích, người lại thấy thất vọng về mẫu xe côn tay mới 2019 Yamaha Exciter được tung hô là siêu phẩm...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem