Bộ 3 SUV hạng sang BMW mới về Việt Nam

Trí Dũng Thứ hai, ngày 08/07/2019 11:37 AM (GMT+7)
Tập đoàn Thaco chính thức giới thiệu ra thị trường cùng lúc 3 mẫu xe thể thao đa dụng BMW X3, X5 và X7.
Bình luận 0

BMW X7

Giá bán lẻ: 7,49 tỷ đồng.

img

Đáng chú ý nhất là mẫu SUV BMW X7 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. “Tân binh” này sở hữu chiều dài tổng thể 5.151mm, rộng 2.000mm, cao 1.805mm và chiều dài cơ sở 3.105mm. 

Ngoại thất BMW X7 khoẻ khoắn và hầm hố. Lưới tản nhiệt hình quả thận truyền thống BMW có kích thước lớn nhất so với tất cả các mẫu xe BMW khác.

Điểm khác biệt của X7 so với các “anh em” SUV X-Series là cửa sổ dài và lớn hơn, cửa sau cũng có kích thước lớn hơn

Khoang nội thất sang trọng và tiện nghi với chất liệu gỗ ốp thiết kế đặc biệt kết hợp cùng các đường viền sang trọng. Vô-lăng bọc da thiết kế kiểu thể thao. Với hệ thống khoang lái trợ lý ảo BMW Live Cockpit Professional, hệ thống hiển thị và giải trí trong BMW X7 được làm lại hoàn toàn mới, bao gồm màn hình giải trí trung tâm và bảng đồng hồ phía sau vô lăng – cả hai đều có kích thước 12,3 inch – và được kết nối dính liền với nhau.

Cụm điều khiển iDrive trung tâm được thiết kế lại hoàn toàn mới, có thể kể đến như cụm cần số, nút Start/Stop, chụm nút bấm chuyển đổi chế độ vận hành (Driving Experience control), nút bấm hỗ trợ đỗ xe, cũng như phím gạt điều khiển hệ thống treo khí nén. Bảng điều khiển cho hệ thống thông gió và điều hòa cũng đươc làm lại theo hướng hiện đại, tiên tiến hơn.

Xe trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panorama Sky Lounge tạo khoảng không gian khoáng đạt và rộng lớn. Trong khi đó, vào buổi đêm, hệ thống hơn 15.000 đèn LED phát sáng được tích hợp bên trong mặt kính giúp không gian trong xe trở nên lãng mạn như một bầu trời đầy sao.

Hệ thống điều hoà 5 vùng độc lập và gói hương thơm nội thất Ambient Air package giúp nâng tầm BMW X7 lên một đẳng cấp mới.

Hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon tiêu chuẩn 16 loa cũng đảm bảo cung cấp một bữa tiệc âm thanh hoành tráng cho bất cứ vị trí nào trên xe. Xe trang bị 2 màn hình full-HD kích thước 10,2 inch tích hợp tính năng cảm ứng, một đầu đĩa Blu-ray DVD, hai cổng USB, một cổng HDMI và hai giắc cắm tai nghe.

BMW X7 sử dụng động cơ I6 cùng gói công nghệ BMW TwinPower Turbo mang lại công suất cực đại 340 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 450 Nm. Sức mạnh được truyền từ động cơ đến hệ thống lái thông qua hộp số tự động 8 cấp Steptronic thể thao giúp tối ưu hóa vòng quay của động cơ, đặc biệt ở các cấp số cao, mang lại hiệu suất vận hành tốt nhất cũng như mức tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

BMW X7 tại thị trường Việt Nam sẽ cạnh tranh trực tiếp cùng 2 đối thủ SUV hạng sang đang được người tiêu dùng ưa chuộng là Mercedes GLS và Lexus LX570. 

BMW X5

Giá bán lẻ: 4,299 tỷ đồng

img

Tại thị trường Việt Nam, X5 chính là mẫu SUV BMW được ưa chuộng nhất và vì vậy, sự xuất hiện của thế hệ X5 mới cũng rất đáng được mong chờ.

So với thế hệ trước, BMW X5 mới có kích thước lớn hơn đáng kể. Cụ thể là chiều dài cơ sở tăng thêm 42mm, chiều dài tổng thể tăng 36mm, rộng thêm 36mm và cao hơn 19mm.

Việc mở rộng kích thước đem lại nhiều điều cho BMW X5 mới. Qua đó, xe có ngoại hình hầm hố và cơ bắp hơn, không gian nội thất cũng rộng rãi và thoải mái hơn.

Khoang lái của BMW X5 tiếp tục được tập trung cho vị trí người lái với việc sắp xếp các nút điều khiển mang đến cho vị trí phía sau vô-lăng một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt trong việc lái xe. Bảng đồng hồ phía sau vôlăng và màn hình giải trí trung tâm được kết nối với nhau một cách thống nhất theo ý tưởng thiết kế mới, cũng như sử dụng chung giao diện đồ họa.

Cụm điều khiển trung tâm cũng được làm lại hoàn toàn mới, bao gồm núm điều khiển iDrive, cụm cần số cũng như một số chi tiết khác liên quan – Ví dụ: núm chuyển đổi chế độ vận hành (Driving Experience Control), nút Start/Stop, nút điều chỉnh hệ thống treo khí nén…. 

Chất liệu nội thất cũng là yếu tố được chú trọng một cách tỉ mẩn cho mẫu xe mới. Chất liệu da Vernasca cao cấp với những đường chỉ thêu nổi đặc trưng ứng dụng công nghệ thủ công là một ví dụ điển hình. BMW X5 thế hệ mới được trang bị tiêu chuẩn hệ thống chỉnh điện cho các hàng ghế, cũng như hàng ghế phía trước được thiết kế kiểu thể thao.

BMW X5 mới sử dụng động cơ I6 dung tích 3.0 lít cùng hộp số tự động 8 cấp Steptronic. Khối động cơ này cho công suất cực đại 340 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450Nm. Xe trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian xDrive.

BMW X3

img

Thiết kế của BMW X3 mới không khác biệt nhiều so với thế hệ trước. Tuy nhiên, những nâng cấp về trang bị và công nghệ lại rất đáng giá.

Phiên bản xLine mang nét quý phái với ghế da thể thao tiêu chuẩn, các đường chỉ khâu màu nổi bật đi cùng các chi tiết trang trí đen bóng mượt. Trong khi đó, phiên bản M Sport hé lộ khả năng vận hành ấn tượng của BMW X3 ngay từ cái nhìn với vôlăng M Sport bọc da, ghế thể thao M, trần xe BMW Individual màu anthracite và các dải gỗ trang trí dành cho nội thất và gói M Aerodynamics khí động học dành cho ngoại thất.

BMW X3 trang bị hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập. Gói Ambient Air (tiêu chuẩn trên các phiên bản BMW X3 xDrive30i) không chỉ giúp chủ nhân chọn giữa 8 loại mùi hương với cấp độ tỏa hương khác nhau, mà còn làm trong lành không khí thông qua tính năng ion hóa – góp phần tạo nên không gian đầy tính thưởng thức bên trong xe.

Xe trang bị động cơ I4 dung tích 2.0 lít cùng hộp số 8 cấp Steptronic, công suất cực đại đạt 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 290 Nm.

Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống phanh đỗ xe điện tử (Electric Parking Brake), kiểm soát ổn định thân xe (DSC), chống bó cứng phanh (ABS), kiểm soát lực kéo (DTC), phanh vi sai tự động (ADB), điều phối lực phanh khi vào cua (CBC), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (DBC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hỗ trợ xuống dốc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem