Bộ đôi xe điện PED1 và PES1 của Yamaha sắp trình làng

Bạch Dương Thứ hai, ngày 04/09/2017 10:55 AM (GMT+7)
Cả hai mô hình PED1 và PES1 của Yamaha sắp được đưa vào dây chuyền sản xuất.
Bình luận 0

Vào năm 2013, Yamaha đã thông báo rằng hãng đang phát triển bộ đôi xe điện với tên gọi là PED1 và PES1. Giờ đây, cả hai mô hình sắp được đưa vào sản xuất.

Yamaha mới đây đã tổ chức chiến dịch mang tên E-KIZUNA Project nhằm thúc đẩy các thiết bị điện như là giải pháp thiết thực cho các vấn đề đô thị, trong đó bao gồm tắc nghẽn giao thông, thiếu chỗ đỗ xe và ô nhiễm môi trường.

img

Xe điện Yamaha PES1

Một trong những yếu tố chính để “thuyết phục” những khuyết điểm của xe điện là  các gói pin nâng cấp, có thể cung cấp phạm vi di chuyển xa hơn và thời gian sạc nhanh hơn.

Chiến dịch quảng cáo cũng bao gồm một mạng lưới các trạm sạc điện. Các trạm sạc cũng lưu các pin đã được sạc đầy và tái sạc để sử dụng cho những lần tiếp theo.

img

Xe điện Yamaha PED1

Mặc dù một số nhà sản xuất đã chứng minh được sự tiến bộ trong việc kéo dài tuổi thọ pin và giảm thời gian sạc, các bộ pin sạc nhanh của Yamaha cũng có thể sẽ mang đến một cách tiếp cận tương tự.

Hiện tại, Yamaha chỉ đưa ra chiếc E-Vino như một lựa chọn xe điện, có kiểu dáng được tương tự với Honda Metropolitan. Được phát hành tại thị trường Châu Á cách đây 3 năm, E-Vino đã được sử dụng nhiều trong phạm vi đô chị, với phạm vi 18 dặm (gần 29 km) và tốc độ tối đa 19 mph (30 km/h). Nguồn tin cho biết, các mô hình mới Yamaha PE có thể được bán vào năm tới.

Yamaha tung phiên bản đen đêm cho bộ ba xe rẻ

Yamaha FZ-S FI, Saluto RX và Cygnus Ray ZR vừa chính thức có thêm bộ áo màu đen đêm, tăng thêm vẻ mạnh mẽ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem