Cặp đôi gặp tai nạn nghiêm trọng vì... "mây mưa" khi lái xe

Hữu Tuấn (Theo Daily Star) Thứ ba, ngày 05/04/2016 13:00 PM (GMT+7)
Do quan hệ tình dục khi đang điều khiển xe hơi nên một cặp tình nhân người Brazil đã gặp tai nạn nghiêm trọng và phải nhập viện khẩn cấp.
Bình luận 0

Vụ tai nạn này xảy ra tại thị trấn Agua Verde ở thành phố Curitiba, phía Nam Brazil (không hé lộ thời gian). Được biết, khi điều khiển chiếc Volkswagen Gol màu đen, cặp tình nhân (giấu tên) đang quan hệ tình dục ngay trên xe. Do đó, họ đã không làm chủ tốc độ và mất lái trước khi tông vào phần đuôi của một chiếc xe tải đang làm nhiệm vụ chuyển phát nhanh chạy ở phía trước họ.

img

Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ việc này khiến chiếc Volkswagen Gol màu đen bị lật ngửa ngay trên đường. Kết quả là cặp tình nhân này đã phải nhập viện khẩn cấp. Hiện tại, vẫn chưa biết mức độ thương vong mà họ gặp phải. Được biết, người phụ nữ vừa gặp tai nạn khoảng 36 tuổi, còn người đàn ông khoảng 24 tuổi.

Ở thời điểm này, lực lượng cảnh sát thành phố Curitiba đang tiến hành điều tra để làm sáng tỏ nguyên nhân của vụ tai nạn.

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết, trước khi xảy ra tai nạn, cặp tình nhân này đang “quan hệ” với nhau trong xe. Khi đó, trên người họ không một mảnh vải che thân.

Nhân chứng này chia sẻ: “Vụ tai nạn khiến nam thanh niên này bị văng ra khỏi xe. Trong khi đó, người phụ nữ bị mắc kẹt trong xe và phải nhờ tới lực lượng cứu hỏa lôi ra. Đồ đạc của họ (trong đó có cả đồ lót) bị bay khắp nơi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem