Chuyên cơ mặt đất Honda Gold Wing ra bản cập nhật 2020: khủng hơn

Mộc Lam Chủ nhật, ngày 27/10/2019 07:55 AM (GMT+7)
Cùng với một số cải thiện về động cơ, Gold Wing 2020 cũng có thêm nhiều tùy chọn màu sắc cho người dùng.
Bình luận 0

Tại sự kiện Tokyo Motor Show 2019, nhiều thương hiệu đã trình làng nhiều sản phẩm mới lạ. Và Honda cũng đã trình làng nhiều siêu phẩm của mình, trong đó, bản nâng cấp của Honda Gold Wing có được sự chú ý rất lớn từ cộng đồng.

honda gold wing

2020 Honda Gold Wing được cải thiện chủ yếu về hệ thống treo giúp xe đạt được hiệu quả cao hơn trong chế độ tour. Xe cũng được cải thiện một số yếu tố về thiết kế để mang tới trải nghiệm đi xe thoải mái hơn cho cả người điều khiển lẫn người ngồi sau.

honda gold wing

Honda vẫn trang bị động cơ 1883cc với 6 xy lanh thẳng hàng trên Gold Wing 2020. Tuy nhiên, xe đã cải thiện hệ thống phun nhiên liệu để tiết kiệm năng lượng hơn cũng như mang tới vận hành linh hoạt hơn ở mọi chế độ. Xe cũng được thiết kế lại hệ thống ly hợp kép mang tới khả năng chuyển số mượt mà hơn. Honda cũng cải thiện hệ thống bánh răng của động cơ để hấp thụ bớt lực, giảm tiếng ồn khi xe vận hành.

Gold Wing 2020 sẽ có 2 phiên bản là Gold Wing Tour và Gold Wing Tour DC với tổng cộng 3 tùy chọn màu sắc.

honda gold wing

honda gold wing

honda gold wing

Ngắm chuyên cơ mặt đất 2018 Honda Gold Wing giá 1,7 tỷ đồng

Siêu môtô 2018 Honda Gold Wing xuất hiện tại IIMS 2018 như một điểm nhấn với khách thăm quan tại đây.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem