Dịch vụ kinh doanh "xe đã qua sử dụng" của Jaguar Land Rover lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Nhật Nguyên Thứ năm, ngày 24/05/2018 18:55 PM (GMT+7)
Jaguar Land Rover Việt Nam chính thức giới thiệu đến khách hàng dịch vụ “Kinh doanh xe chính hãng đã qua sử dụng”.
Bình luận 0

Ngày 24/5/2018, Jaguar Land Rover Việt Nam chính thức giới thiệu đến khách hàng dịch vụ “Kinh doanh xe chính hãng đã qua sử dụng”. Dịch vụ này tạo điều kiện để khách hàng có cơ hội sở hữu các dòng xe của Jaguar và Land Rover chính hãng với chi phí hợp lý nhất. Ngoài ra, những khách hàng đã sở hữu xe Land Rover Jaguar trước đó cũng có cơ hội để ký gửi bán xe dưới dạng xe đã qua sử dụng; đồng thời đổi cho mình mẫu xe Jaguar hay Land Rover mới hơn với sự bảo đảm và yên tâm tuyệt đối.

img

Theo ông Paul Varley – CEO của Jaguar Land Rover Việt Nam – Đây là dịch vụ đầy tiềm năng và đang được triển khai khắp các đại lý trên toàn cầu và bây giờ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Những chiếc xe đã qua sử dụng sẽ phải trải qua các bước xác minh lý lịch rõ ràng như: xe có bị thế chấp hay không, xe có phải là xe đánh cắp, xe không từng bị tai nạn nghiệm trọng; kiểm tra 165 lỗi khắc khe khác bằng kỹ thuật và điện, kiểm tra thân xe, kiểm tra chạy thử thực tế trên đường nếu có vấn đề phát sinh sẽ được sửa chữa bằng thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất bởi các kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, sử dụng phụ tùng chính hãng của Jaguar Land Rover trước khi được giao đến tay khách hàng.

img

Ông Paul Varley - CEO của Jaguar Land Rover Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

Khách hàng khi mua xe “Jaguar Land Rover chính hãng đã qua sử dụng” sẽ nhận được chế độ bảo hành 2 năm, gói dịch vụ hỗ trợ dọc đường 2 năm do chính Land Rover thực hiện bao gồm cả mức phí cho phòng khách sạn lưu trú trong trường hợp khách hàng muốn tiếp tục hành trình hoặc quay về theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu.

img

Đại diện của Jaguar Land Rover Việt Nam trả lời các câu hỏi về dịch vụ.

Để được tham gia vào dịch vụ các xe chính hãng đã qua sử dụng phải đảm bảo những yêu cầu tối thiểu như: tuổi đời xe dưới 5 năm tính từ ngày sản xuất; vận hành ít hơn 100.000km kể từ thời điểm mua và chỉ áp dụng đối với các mẫu xe được mua tại các đại lý chính hãng của Jaguar Land Rover tại Việt Nam.

img

Jaguar F-Pace

Dịch vụ kinh doanh xe đã qua sử dụng chính hãng được áp dụng cho các mẫu xe mang thương hiệu Jaguar và Land Rover có tuổi đời dưới 5 năm kể từ ngày sản xuất, vận hành ít hơn 100.000km tại thời điểm mua và chỉ áp dụng đối với các mẫu xe được mua tại các đại lý chính hãng của Jaguar Land Rover tại Việt Nam. Khi xe được giao đến cho khách hàng, phải có chứng nhận kiểm tra có chữ ký của Giám đốc Dịch vụ hậu mãi và Giám đốc khối kinh doanh xe đã qua sử dụng đi kèm với xác nhận chiếc xe đã hoàn thành tất cả các bước kiểm tra để đáp ứng điều kiện của xe đã qua sử dụng chính hãng. (Giấy xác nhận kiểm tra MPI cũng sẽ phải được cung cấp khi khách hàng có yêu cầu).

img

img

Chế độ bảo hành 24 tháng tương đương với thời gian bảo hành xe mới chỉ sử dụng phụ tùng chính hãng Jaguar Land Rover. Bao gồm sửa chữa đột xuất về sự cố liên quan đến cơ khí và lỗi về điện, được thực hiện bởi nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản. Tất cả những bước kiểm định và xác nhận như trên sẽ đem lại cho chiếc xe qua sử dụng hiệu suất tốt nhất, thân vỏ nguyên bản cũng như là sự đảm bảo và yên tâm tuyệt đối cho khách hàng mới.

img

Jaguar Land Rover Việt Nam cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất cho bất kỳ khách hàng sở hữu cho dù đó là xe mới hay xe đã qua sử dụng chính hãng. Dịch vụ xe đã qua sử dụng chính hãng được triển khai và áp dụng tại tất cả các đại lý chính hãng trên toàn quốc của Jaguar Land Rover tại Việt Nam:

Một số hình ảnh về dịch vụ "Xe chính hãng đã qua sử dụng của Jaguar Land Rover":

img

img

img

img

Chiêm ngưỡng chiếc Maserati ”độc nhất” và ”đắt tiền nhất” Việt Nam

Maserati phiên bản GTS tiêu chuẩn đã có giá hơn 10 tỷ đồng; vì vậy tính tới thời điểm hiện tại đây là chiếc Maserati...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem