Kawasaki Ninja H2 và ZX-10R mới "đổ bộ" Intermot 2018, toàn hàng "khủng"

Bạch Dương Thứ năm, ngày 04/10/2018 12:55 PM (GMT+7)
Thương hiệu Kawasaki cũng đã "nhanh chân" nâng cấp phạm vi superbike của mình với Ninja H2 231 mã lực và ZX-10R mới.
Bình luận 0

Kawasaki Ninja H2

Khi tung ra các mẫu xe thể thao sportbike Ninja H2 và H2R, Kawasaki trở thành nhà sản xuất duy nhất cung cấp xe máy thương mại hỗ trợ động cơ tăng áp. Ba năm sau, mô hình Ninja H2 mới còn được cung cấp thêm công suất 31 mã lực.

img

 Sportbike Kawasaki Ninja H2 mới

Đối với năm 2019, Ninja H2 không thay đổi nhiều từ thiết kế bên ngoài, nhưng bên trong của nó đã trải qua một quá trình nâng cấp dẫn đến sức mạnh mạnh mẽ hơn 15,5%, nâng tổng công suất lên 231 mã lực chưa từng có. Điều này đã được thực hiện nhờ việc sử dụng một lỗ thoát khí, cửa hút gió, bugi và lập trình ECU mới - tất cả đều đến từ Ninja H2 SX.

img

Xe có công suất 231 mã lực

Kawasaki tuyên bố rằng, việc tăng công suất sẽ không sẽ ảnh hưởng tới mức tiêu thụ nhiên liệu của Ninja H2. Các bản cập nhật năm 2019 cũng bao gồm các bộ kẹp phanh phía trước Brembo mới.

Phiên bản SE sang trọng của H2 SX cũng “hiến tặng” mô hình Ninja H2 màn hình TFT giúp mẫu xe trông thể thao hơn, hoàn chỉnh với kết nối Bluetooth thông qua ứng dụng Rideology của Kawasaki. Cuối cùng, Ninja H2 mới được phủ lớp sơn tự hồi phục vết trầy xước nhỏ của chính nó. 

Đối với những người tìm kiếm sức mạnh lớn hơn nữa, Kawasaki cũng đã trình làng mô hình Ninja H2 Carbon. Mô hình đặc biệt này có thân xe bằng sợi carbon và phù hiệu đặc biệt. Hiện chưa rõ số lượng sản xuất cụ thể của phiên bản này. 

img

Kawasaki Ninja H2 Carbon

Kawasaki Ninja ZX-10R, ZX-10R SE and ZX-10R

“Gia tộc” superbike của Kawasaki được cập nhật vào năm ngoái với các phiên bản RR cơ bản đã thống trị giải vô địch Superbike thế giới kể từ năm 2015.

img

Kawasaki​​​​​​​ Ninja ZX-10R

Trong năm nay, chúng ta sẽ thấy tất cả các phiên bản ZX-10R, ZX-10R, ZX-10R SE và ZX-10RR đều được trang bị đầu xi lanh màu đỏ đặc biệt của phiên bản RR 2018.

Kawasaki cũng đã thiết kế lại cơ chế hoạt động của van, hệ thống van nhẹ hơn 20%. Kết quả là, tất cả các mô hình ZX-10 có thêm sức mạnh mạnh mẽ hơn, nâng công suất lên 199 mã lực (148,4 kW) cho bản R và SE và 200 mã lực (149,1 kW) cho bản RR.

img

Kawasaki​​​​​​​ Ninja ZX-10R 2019 cũng nhận được sức mạnh mạnh mẽ hơn

Phiên bản SE của ZX-10R sở hữu hệ thống treo điện tử thể thao của Kawasaki, KECS, bánh xe Marchesini và bình nhiên liệu của nó được phủ một lớp sơn tự phục hồi như H2 mới. Riêng phiên bản ZX-10RR giới hạn sẽ được sản xuất chỉ với 500 đơn vị được đánh số. 

Suzuki Intruder SP và Intruder FI SP ra mắt, giá từ 32 triệu đồng

Được biết đến với tên gọi Suzuki Intruder SP và Intruder FI SP, các phiên bản đặc biệt mới sẽ có thêm tùy chọn màu Matte...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem