KTM 1190 RC8 “gây nghiện” sao “Săn tiền kiểu Mỹ”

Vân Long Chủ nhật, ngày 05/03/2017 05:55 AM (GMT+7)
Mặc dù sở hữu khối tài sản kếch xù hơn 2 nghìn tỷ đồng, nhưng sao phim “Săn tiền kiểu Mỹ” Bradly Copper lại rất yêu thích mẫu KTM 1190 RC8 có giá vài trăm triệu đồng chứ không phải xế hộp tiền tỷ.
Bình luận 0

Tờ Autoevlution cho biết, trong thực tế Bradley có sở hữu các xế hộp như G-wagon, Prius và Mercedes G55, nhưng lại không mấy khi lái các mẫu xe này. Trong khi đó, người ta lại thường bắt gặp sao phim “Săn tiền kiểu Mỹ” cầm cương KTM 1190 RC8 xuất hiện trên đường phố nhiều hơn.

img

Bradly Copper và KTM 1190 RC8.

KTM 1190 RC8 là dạng xe “street racer” (xe đua đường phố) được thiết kế hầm hố như một con “quái vật”. Các chuyên gia xe cho biết, 1190 RC8 không phải để dành cho những tay lái mới mà phải đòi hỏi người cầm cương có kinh nghiệm chạy xe hai bánh phân khối lớn kỳ cựu. Điều đó cho thấy sao phim “Săn tiền kiểu Mỹ” có trình độ lái xe máy như thế nào.

img

Cỗ xe này không bao giờ dành cho người non kinh nghiệm lái.

KTM 1190 RC8 có sức mạnh đến từ một trong những động cơ V2 mạnh nhất từng được sản xuất cùng một trong những loại khung gầm tốt nhất trên thế giới. Thậm chí với công suất đầu ra 129 kW (173 mã lực), con quái vật này vẫn đi kèm với hộp số 6 cấp cho thấy nhà sản xuất đã có những nỗ lực đỉnh cao để giữ mẫu xe này phù hợp với việc chạy trên đường phố. Động cơ này của KTM đem lại vòng quay ấn tượng và phản ứng ga tuyệt vời, mang tới chất lượng lái siêu việt.

img

Bộ động cơ hàng khủng của xe không cho phép các tay lái mắc sai lầm.

Cỗ máy khủng khiếp này được tạo ra cho các tay lái biết rõ mình đang làm gì, và tuyệt đối được khuyến cáo không dùng cho người mới lái. Không chỉ sở hữu dòng xe KTM hàng khủng, Bradley Cooper chiện còn sở hữu các mẫu mô tô khác như Aprilia Mana 850 và “quỷ đỏ” Ducati 1199. Một điều chắc chắn là ngôi sao trăm triệu đô này không phải là một tay chơi yêu thích dòng xe bốn bánh.

img

Sao phim Săn tiền kiểu Mỹ rất ưu ái cho cỗ máy này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem