Maserati Levante crossover sẽ trình làng tại Geneva Motor Show

Bạch Dương Thứ năm, ngày 28/01/2016 06:00 AM (GMT+7)
Maserati đang hoàn tất việc chuẩn bị ra mắt chính thức mẫu crossover Maserati Levante tại Geneva Motor Show.
Bình luận 0

Nguồn tin cho biết, chiếc xe được phát triển để trở thành một trong những phiên bản quan trọng nhất của thương hiệu, chiếc Levante là một crossover cao cấp.

img

Nó gồm một lưới tản nhiệt nổi bật, đèn pha thanh mảnh, và một cản trước thể thao, chắn bùn phía sau cơ bắp, và phần mái vẫn được ngụy trang.  Chiếc xe này cũng có một hệ thống ống xả bốn ống và đèn hậu góc cạnh.

Hầu hết các mẫu Maserati chỉ có rất ít kết hợp hệ thống truyền động, trong khi đó, các mẫu Levante sẽ tung ra nhiều phiên bản với lựa chọn động cơ khác nhau, phiên bản thông thường sẽ tích hợp một động cơ V6 với kết quả đầu ra cho công suất 345 mã lực và 419 mã lực.

Nếu người mua tìm kiếm một phiên bản mạnh mẽ hơn sẽ có thể đặt một động cơ V8 hiệu suất cao cho công suất hơn 552 mã lực. Bên cạnh đó, cũng sẽ có các biến thể diesel khác nhau với kết quả đầu ra lần lượt khoảng 246 mã lực, 271 mã lực, và 335 mã lực. Sau đó, công ty Maserati sẽ giới thiệu một phiên bản hybrid plug-in của mẫu xe.

Một số hình ảnh thử nghiệm của mẫu crossover Maserati Levante:

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem