Minh “Nhựa” tuyên bố sẽ “triệu hồi” siêu xe 78 tỷ đồng về Việt Nam

Lưu Quý Thứ tư, ngày 07/09/2016 11:55 AM (GMT+7)
Sau nhiều lần úp mở và bị trì hoãn, Minh “Nhựa” có thể sẽ chính thức đưa siêu xe được mệnh danh “thần gió” Pagani Huayra về garage của mình.
Bình luận 0

Hồi tháng 6, giới mê siêu xe tại Việt Nam từng xôn xao khi thông tin về một chiếc Pagani Huayra sắp về Việt Nam được lan truyền. Không lâu sau đó, dư luận cũng phát hiện ra rằng chủ nhân của chiếc xe không ai khác, chính là Minh “Nhựa”.

img

Bức ảnh chiếc Pagani Huayra được đăng tải trên trang cá nhân của Minh "nhựa". Ảnh FBNV

Tuy nhiên, thời điểm vị đại gia ngành nhựa có ý định mang Pagani Huayra về Việt Nam cũng chính là lúc thuế tiêu thụ đặc biệt dành cho những chiếc xe dung tích lớn tăng mạnh.

Một ảnh chụp màn hình còn cho thấy, chiếc xe sẽ có giá khoảng 78 tỷ đồng khi về đến Việt Nam. Có lẽ vì mức giá cao đó khiến đại gia này phải chùn bước, “thần gió” cũng chưa được đưa về nước để tụ họp với dàn siêu xe trong garage nhà Minh “Nhựa”, trong đó có cả Bugatti Veyron.

Mới đây, sau vụ lùm xùm về chuyện tình cảm và đặc biệt sau khi đón người vợ trở về, Minh “Nhựa” bất ngờ gửi bán bớt một số siêu xe, đồng thời tuyên bố sẽ mang về một siêu xe cực “khủng” khác.

Khi đó, 2 chiếc xe được đồn đoán sẽ về tay Minh “Nhựa” là  Pagani Huayra hoặc Lamborghini Aventador LP750-4 SV. Và đến nay, trên trang cá nhân của mình, đại gia này đã chính thức khẳng định đó chính là Pagani Huayra – siêu xe được mệnh danh “thần gió”.

img

Pagani Huayra có giá lên tới 78 tỷ đồng khi về Việt Nam

Bức ảnh trên trang cá nhân của Minh “Nhựa” đã nhận được hàng ngàn lượt like, bình luận và chia sẻ. Hầu hết đều chúc mừng đại gia trẻ trở lại với thú chơi xa xỉ, đồng thời mong ngóng sẽ được nhìn thấy chiếc Pagani Huayra “bằng xương bằng thịt”.

Pagani Huayra là một trong những chiếc xe nhanh nhất thế giới ở thời điểm hiện tai. Xe sử dụng động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, mang đến công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây, tốc tối đa 370 km/h. Trong thử thách với vòng đua tại Top Gear, Pagani Huayra hoàn thành trong thời gian 1 phút 13,8 giây, chỉ chịu thua duy nhất McLaren 675LT với thời gian 1 phút 13,7 giây.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem