Mitsubishi GT-PHEV Concept - SUV hạng sang lộ diện

Bạch Dương Chủ nhật, ngày 18/09/2016 05:55 AM (GMT+7)
Chiếc Mitsubishi GT-PHEV Concept sẽ được ra mắt tại 2016 Paris Motor Show vào cuối tháng này.
Bình luận 0

Chiếc Mitsubishi GT-PHEV Concept sẽ được ra mắt tại 2016 Paris Motor Show vào cuối tháng này. Cái tên GT-PHEV thực chất là viết tắt từ cụm Ground Tourer Plug-in Hybrid Electric Vehicle.

img

Thế hệ “SUV cao cấp” mang lại giới thiệu ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Mitsubishi Motors, hệ thống plug-in hybrid EV (PHEV) của Mitsubishi cũng như công nghệ kiểm soát tất cả các bánh đặc biệt của SUV.

img

Thiết kế phía trước và sau của chiếc GT-PHEV Concept áp dụng thiết kế Dynamic Shield mới của hãng. Bên trong, GT-PHEV được một bảng điều khiển buồng lái kiểu ngang tạo ra một không gian rộng rãi, sử dụng nhiều vật liệu da cao cấp Burgundy, màu sắc được phối hợp với bên ngoài.

Hệ thống điện PHEV của Mitsubishi Motors bao gồm gói pin dung lượng cao, ba mô tơ điện công suất lớn, và một động cơ điện được thiết kế đặc biệt có tính năng cải thiện hiệu suất phát điện và hiệu suất động cơ. Chiếc xe có thể di chuyển 120 km hoàn toàn bằng điện và chạy kết hợp tới 1.200 km.

img

Ba mô tơ - một phía trước, hai phía sau - làm việc cùng với hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4WD và tích hợp hệ thống kiểm soát lực kéo S-AWC giúp đưa cấp độ xử lý ổn định của GT-Phev lên một bước tiến mới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem