Mitsubishi Xpander ra mắt thị trường Việt Nam với giá từ 550 triệu đồng

Hoàng Nhật Thứ năm, ngày 09/08/2018 00:19 AM (GMT+7)
Ngày 8/8, Mitsubishi Việt Nam chính thức ra mắt thị trường mẫu xe gia đình 7 chỗ ngồi Xpander. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.
Bình luận 0

img

Mitsubishi Xpander có giá bán 550-650 triệu đồng

Như vậy, sau hơn 7 tháng hé lộ kế hoạch ra mắt Xpander, Mitsubishi đã chính thức giới thiệu Xpander tại thị trường Việt Nam.  Sự xuất hiện của  Xpander sẽ mang đến một lựa chọn mới cho khách hàng trong phân khúc xe gia đình 7 chỗ cỡ nhỏ.

Xpander được phát triển dựa trên nền tảng của mẫu concept XM đã từng xuất hiện tại triển lãm Vietnam Motor Show 2017. Thiết kế của Xpander lai giữa kiểu SUV và MPV.

img

Mitsubishi Xpander tạo ấn tượng với những đường nét thể thao, góc cạnh sắc sảo và đường gân dập nổi khỏe khoắn

Về thiết kế ngoại thất, Mitsubishi Xpander tạo ấn tượng với những đường nét thể thao, góc cạnh sắc sảo và đường gân dập nổi khỏe khoắn trên toàn thân xe, đặc biệt ở mặt trước.

Đầu tiên là thiết kế đặc trưng Dynamic Shield đang được áp dụng cho nhiều mẫu xe hiện tại khác của Mitsubishi. Phần đầu xe gây ấn tượng với cụm đèn pha được chuyển xuống dưới cản trước, đèn báo rẽ đi cùng với hệ thống đèn sương mù hình tròn nằm 2 bên, dải đèn LED định vị nối liền với lưới tản nhiệt.

Cách thiết kế đèn khá lạ lẫm với thị trường Việt Nam. Đèn phía trên là đèn định vị LED, trong khi đèn pha nằm ở hốc dưới cùng với đèn báo rẽ. Đèn sương mù nằm dưới cản trước.

Xpander có chiều dài tổng thể 4.475 mm, rộng 1.750 mm, cao 1.700 mm và chiều dài cơ sở 2.775 mm, khoảng sáng gầm ở mức 205 mm. Xe trang bị phanh trước dạng đĩa và phanh sau tang trống.

img

Vô-lăng 3 chấu tích hợp nút bấm, nút bấm khởi động

Mitsubishi hướng Xpander đến nhóm khách hàng bình dân nên nội thất chỉ bao gồm những tính năng và công nghệ cơ bản. Vô-lăng 3 chấu tích hợp nút bấm, nút bấm khởi động. Điều hòa chỉnh tay, 2 giàn lạnh. Ghế ngồi bọc nỉ,, cả 2 hàng ghế phía sau đều có thể gập xuống nhằm gia tăng không gian chứa đồ.

img

Cả hàng ghế 2 và 3 đều có thể gập xuống để gia tăng không gian chứa đồ

Xe sở hữu các trang bị tiêu chuẩn gồm 2 túi khí, các hệ thống chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Bản MT chỉ thiếu trang bị chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm và camera lùi.

Mitsubishi Xpander sử dụng động cơ 1.5L, công suất cực đại 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm. Mẫu SUV đô thị 7 chỗ ngồi này có 2 tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Phiên bản số sàn có mức giá bán lẻ 550 triệu đồng, phiên bản trang bị hộp số tự động có giá bán lẻ 650 triệu đồng.

Ngay tại thời điểm này, Mitsubishi Xpander chưa có đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Đối thủ của Xpander là Toyota Rush dự kiến cũng sẽ được nhập khẩu từ Indonesia và có mặt tại Việt Nam vào cuối năm nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem