Mua được can xăng, nam thanh niên bị lấy cắp xe máy trong tích tắc

Bạch Dương Chủ nhật, ngày 10/03/2019 05:55 AM (GMT+7)
Nam thanh niêm trong lúc mua can xăng bất cẩn không rút chìa khóa, và chỉ trong vỏn vẹn chưa đầy 30 giây, chiếc xe Wave đã không cánh mà bay.
Bình luận 0

Một video ghi lại vụ trộm máy khá hy hữu xảy ra tại Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh , hai kẻ gian thực hiện trót lọt vụ trộm chỉ trong thời gian chưa đầy 30 giây.

img

Nam thanh niên đã lơ là cảnh giác trước kẻ gian

Nam thanh niêm mua can xăng như nhưng không rút chìa khóa và chỉ một tích tắc sau đó, chiếc xe đã “bốc hơi”. Khi quay ra không nhìn thấy chiếc xe máy của mình đâu, nam thanh niên mới phát hiện chiếc xe của mình đã biến mất. Chỉ một phút lơ đãng thiếu cảnh giác, nam thanh niên đã ngay lập tức phải trả giá.

Mặc dù rất đồng cảm với nam thanh niên, tuy nhiên rất nhiều cư dân mạng tỏ ra phê phán thái độ chủ quan của nam thanh niên. Chỉ vì mất cảnh giác mà không rút chìa khóa khi xuống xe, điều này đã tạo cơ hội cho kẻ gian thực hiện hành vi trộm cắp.

Xe việt dã Yamaha Tenere 700 chốt giá bán từ 256 triệu đồng

Với khả năng off-road tuyệt vời, mẫu adventure tầm trung Yamaha Tenere 700 hứa hẹn sẽ là một chiếc việt dã có khả năng cạnh...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem