Suzuki Katana Yoshimura Limited chỉ vỏn vẹn 10 chiếc trên toàn thế giới

Bạch Dương Thứ tư, ngày 02/10/2019 05:55 AM (GMT+7)
Suzuki Pháp đã tạo ra bản Katana tùy chỉnh Yoshimura của riêng mình, số lượng bán chỉ hạn chế đúng 10 chiếc trên toàn thế giới.
Bình luận 0

Trong khi Tập đoàn Suzuki đang tất bận chuẩn bị cho việc ra mắt phiên bản 2020 Suzuki Katana Yoshimura tại Triển lãm EICMA 2019 diễn ra tại Milan, Ý, thì Suzuki Pháp làm việc để tạo ra bản Katana tùy chỉnh Yoshimura của riêng mình. Và số lượng bán chỉ hạn chế đúng 10 chiếc trên toàn thế giới.

Kể từ khi Katana thế hệ mới nhất của Suzuki được tiết lộ với thế giới vào năm ngoái, một loạt các chuyên gia phụ tùng khác nhau đã phải làm việc để tạo ra các phụ kiện cho máy mới. Và bây giờ Suzuki Pháp đã sử dụng một số bộ phận của Yoshimura để tạo ra mẫu Katana của riêng mình.

img

Suzuki Katana Yoshimura Limited Edition

Suzuki Pháp xây dựng bản Katana Yoshimura Limited hoàn toàn trên cơ sở của mẫu Katana hiện nay. Mặc dù không phải là một cuộc đại tu lớn, nhưng một vài thay đổi nhỏ giúp Katana Yoshimura từ Suzuki Pháp nổi bật. Đầu tiên phải kể tới màu sơn tông đen-đỏ nổi bật, tiếp đến là hệ thống ống xả Yoshimura R11, tấm chắn bùn phía trước bằng carbon và giá đỡ biển số mới.

img

Tông màu đen/đỏ nổi bật so với bản tiêu chuẩn

Mọi thông số kỹ thuật của xe vẫn được giữ nguyên so với bản tiêu chuẩn, động cơ mạnh mẽ từ mẫu naked bike hàng đầu trên thế giới trong phân khúc 1000 phân khối GSX-S1000, khối động cơ DOHC, 4 xilanh thẳng hàng có dung tích 999 cc. Sản sinh công suất tối đa lên đến 150 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 108 Nm tại 9.500 vòng/phút. Hộp số 6 cấp, làm mát bằng dung dịch. 

img

Giá đỡ biển sổ mới

Suzuki Katana Yoshimura Limited sẽ có giá khởi điểm từ 15.999 Euro (405 triệu đồng). 

img

Ống xả Yoshimura R11

Xem màn giữ thăng bằng xe đạp cực chất của cụ ông đa tài

Trong khi giới trẻ hiện nay đang mải mê với những siêu mô tô để khẳng định đẳng cấp, thì cách thể hiện phong cách...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem