Top 10 xe tốt nhất cho mùa đông giá lạnh

Vân Long Thứ bảy, ngày 30/01/2016 17:00 PM (GMT+7)
Subaru Crosstrek XV, Volvo XC70, Audi Allroad cùng nhiều mẫu xế khác được xem là các ô tô có khả năng hoạt động tốt nhất trong mùa đông.
Bình luận 0

1. Subaru Crosstrek XV

img

Crosstrek XV cũng giống như Impreza đều là những mẫu xe phổ biến nhất của Subaru. Tuy nhiên Crosstrek XV được thêm nhiều tính năng để có thể chạy ở những địa hình phức tạp hơn. Xe có khung gầm cao, có thể vượt qua đường sình lầy hay tuyết phủ dày. Bên cạnh đó thân xe còn được trang bị tấm ốp bảo vệ giúp giảm sự ăn mòn của cát và muối ở những vùng khí hậu lạnh.

2. Tesla Model X

img

Dự kiến trong năm 2016 mẫu xe này sẽ được sản xuất. Đây là mẫu xe điện SUV đầu tiên có hệ dẫn động toàn bánh. Với thiết kế hệ dẫn động như vậy cùng bộ pin cực khỏe, chắc chắn Tesla Model X sẽ không ngần ngại gì mùa đông giá lạnh.

3. Volvo XC70

img

Giống như Crosstrek, Volvo XC70 có gầm cao, hệ thống bảo vệ bằng kim loại cùng hệ dẫn động toàn bánh có thể chống chịu được điều kiện khí hậu khắc nghiệt.

4. Audi Allroad

img

Gầm cao, động cơ tăng áp 4 xy-lanh cùng hệ dẫn động toàn bánh tối tân Quattro và những tấm ốp bảo vệ thân khiến Audi Allroad có khả năng đúng như tên gọi của nó-hoạt động trong mọi cung đường bất chấp mọi điều kiện khí hậu lạnh giá.

5. Jeep Grand Cherokee EcoDiesel

img

Jeep Grand Cherokee EcoDiesel được tạp chí về xe cộ hàng đầu xứ sở sương mù New England Motor Press Association bình chọn là một trong những mẫu SUV thích hợp nhất cho khí hậu mùa đông. Xe có khả năng di chuyển tới 730 dặm chỉ với một bình nhiên liệu, đạt mức độ tiêu thụ nhiên liệu 30 mpg, trong khi đó động cơ xe có khả năng sản sinh công suất tới 240 mã lực.

6. Toyota FJ Cruiser

img

FJ Cruiser trang bị bộ giảm sóc Bilstein, độ thoáng gầm cao, động cơ mạnh mẽ v6, cùng lốp lớn có thể chạy trên những địa hình trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

7. Toyota Sienna

img

Sienna được Cơ quan quản lý an toàn giao thông Mỹ (NHTSA) đánh giá cực cao về độ an toàn với cấp độ điểm 5 sao và là một trong những mẫu xe an toàn nhất khi hoạt động trong điều kiện khí hậu tồi tệ. Đây sẽ là mẫu minivan được rất nhiều gia đình ưa thích khi dùng để di chuyển trong mùa đông giá lạnh.

8. BMW 650i xDrive

img

BMW 650i xDrive trang bị hệ dẫn động toàn bánh, với động cơ V8 có dung tích 4.4 lít có khả năng sản sinh công suất tuyệt vời 445 mã lực và khả năng chuyển động trơn tru. Xe có hiệu suất hoạt động sánh ngang với các siêu xe khác như Bentley Continental, Ferrari FF hay Porsche 911 Carrera 4 và xứng đáng là một ứng cử viên tốt khi mùa hè hay mùa thu đã kết thúc.

9. Chevrolet Tahoe/Suburban

img

Dựa trên khung gầm bắt nguồn từ xe tải, cộng với hệ dẫn động toàn bánh, các mẫu xe SUV này sẽ giảm nguy cơ  mất kiểm soát ngay trong điều kiện tuyết rơi và đường lầy lội do mưa phùn.

10. Ford Raptor

img

Cuối cùng trong danh sách này phải kể đến mẫu bán tải Ford Raptor với động cơ V8, dung tích 6.2 lít, sản sinh công suất 411 mã lực, cộng với lốp xe lớn, hệ thống treo tiên tiến cùng khả năng chạy đa địa hình có thể chinh phục các cung đường khó ngay cả trong điều kiện thời tiết tuyết rơi hay mưa lạnh giữa mùa đông giá rét.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem