Vespa GTS 150 sắp có phiên bản đặc biệt, phong cách hơn

Bạch Dương Thứ ba, ngày 30/04/2019 07:55 AM (GMT+7)
Piaggio sẽ mang tới một phiên bản đặc biệt của Vespa GTS 150. Thời gian ra mắt sẽ được ấn định trong năm nay.
Bình luận 0

Cách đây không lâu, Piaggio tại Indonesia đã phát hành phiên bản đặc biệt của Vespa Sprint, Vespa Sprint Notte. Bản cao cấp xe máy sở hữu tông màu đen hoàn toàn.

Tuy nhiên, theo ông Robby Gozal, đại diện phòng marketing của Piaggio Indonesia tuyên bố rằng, các khách hàng của Vespa GTS 150 cũng không phải chờ lâu, bởi vì họ sẽ mang tới một phiên bản đặc biệt của Vespa GTS 150. Thời gian ra mắt sẽ được ấn định trong năm nay.

img

Vespa Sprint Notte bản cao cấp xe máy sở hữu tông màu đen hoàn toàn

Mẫu xe GTS 150 mang đậm chất thể thao, cùng với đó là tạo ra những tiêu chuẩn mới về an toàn, công nghệ và độ thoải mái tập trung đến từng chi tiết.

img

 Vespa GTS 150 mới sẽ có phiên bản đặc biệt

Xe sở hữu động cơ xi-lanh đơn, 4 van, phun xăng điện tử, 150 cc, cho công suất 8,7 kW tại 7.500 vòng/phút, và mô-men xoắn 12 Nm tại 5.000 vòng/phút. Hệ thống treo phía trước là giảm chấn thủy lực đơn kết hợp với lò xo ống lồng, hệ thống treo sau là hai giảm chấn hiệu lực kép với lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh. 

Video: Thần gió Suzuki Hayabusa đối đầu Kawasaki Ninja H2

Suzuki Hayabusa đối đầu Kawasaki Ninja H2 trên đường đua drag racing dài vỏn vẹn 400 m.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem