Video: Xe không trục của Đức Tào Phớ chạy tốc độ cao trên phố

Văn Biên Thứ hai, ngày 01/04/2019 14:55 PM (GMT+7)
Trong khi Đức Tào Phớ liên tục tung clip quay cảnh chạy thử siêu xe bánh không trục trên phố thì Phúc XO vẫn chưa thấy công bố siêu môtô giá 10 tỷ VNĐ tại Việt Nam.
Bình luận 0

Video Đức Tào Phớ chạy siêu xe bánh không trục với tốc độ mạnh.

Phúc XO, được mệnh danh là người đàn ông đeo nhiều vàng nhất Việt Nam, cũng là người đã “gây sốc” giới chơi xe khi tuyên bố tậu liền 3 chiếc siêu xe như trong phim Tron Legacy về Việt Nam, trị giá mỗi chiếc là 10 tỷ VNĐ.

img

Hình ảnh khui thùng siêu xe bánh không trục của Đức Tào Phớ.

Thế nhưng đã nhiều ngày trôi qua vẫn chưa thấy Phúc XO công bố chạy thử loại siêu xe này tại Việt Nam. Trong khi đó Đức Tào Phớ lại là người được đánh giá là “nhanh tay” hơn Phúc XO khi tậu chiếc siêu xe bánh không trục với giá suýt 3 tỷ VNĐ.

img

Xe này được mua về Việt Nam với giá gần 3 tỷ VNĐ.

Không những công bố hình ảnh khui thùng, Đức Tào Phớ còn liên tục tung ra nhiều video quay lại cảnh chạy thử chiếc siêu xe này. Bên cạnh video vừa chạy vừa để người nằm trong bánh, Đức Tào Phớ mới đây còn công bố cả video cho xe bánh không trục chạy với tốc độ mạnh mẽ trên đường.

img

Lừng lững như một con quái vật.

Những hình ảnh và video như vậy của siêu xe bánh không trục khiến dâng mạng và giới chơi xe rất thích thú. Nhiều người cũng mong ngóng Phúc XO sẽ sớm tung ra video chạy thử siêu môtô tại Việt Nam.

img

Xe được cho là có sức mạnh khủng khiếp.

img

Thiết kế bánh không trục độc đáo.

Ngất ngây dàn chân dài nóng bỏng bên xế mới tại Motor Show 2019

Dàn người đẹp khiến đợt triển lãm xe quốc tế tại xứ chùa vàng thêm phần náo nhiệt, tạo ấn tượng khó quên cho người...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem